Nha Khoa Bình Minh

top 10
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Bình Minh được thành lập ngày 28.01.2015, tiền thân là Nha Khoa An Phong – 27 Nguyễn Bỉnh Khiêm - Huế (từ năm 1975 đến nay) do Cố Nha sĩ-Bác Sĩ Dương Đình Phong – Nguyên trưởng Khoa Răng Hàm Mặt Bệnh Viện Trung Ương Huế, Trưởng bộ môn Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược Huế. Người từng là Bác sĩ nha khoa đầu tiên tại Thành phố Huế, đã thể hiện tấm gương y đức trong việc chăm sóc bệnh nhân và là người thầy của ngành Y dược, đã đào tạo nhiều thế hệ bác sĩ, nha khoa xuất sắc mẫu mực cho đời!- Kế tục sự nghiệp ngành y đầy cao quý của cha, con trai của Thầy là BS. CK1 Dương Đăng Bình An, con dâu là ThS. BS Nguyễn Ngọc Tâm Đan và các cộng sự đã thành lập và phát triển Nha Khoa Bình Minh.


Kế thừa truyền thống tinh hoa từ Nha khoa An Phong, với đội ngũ bác sĩ, nhân viên được đào tạo từ các chuyên khoa răng hàm mặt chính quy, có kinh nghiệm chuyên khoa, đã và đang nhận được sự tin cậy, yêu mến của bệnh nhân. Nha khoa Bình Minh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên các lĩnh vực: Nha tổng quát - Cấy ghép implant- Phục hình răng- Nhổ răng tiểu phẫu. Đặc biệt về lĩnh vực Chỉnh nha do ThS. Bs. Nguyễn Ngọc Tâm Đan phụ trách.


Khuôn mặt của bạn gặp các vấn đề về răng lệch lạc, hô móm hay thưa vẩu bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhờ vào phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ. Quá trình chỉnh nha diễn biến phức tạp, do vậy bạn nên tìm cho mình một bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp giúp bạn hoàn thiện khuôn mặt của mình đạt hiệu quả cao. Chỉnh nha là một trong những thế mạnh của Nha khoa Bình Minh, được thực hiện bởi Ths.Bs Nguyễn Ngọc Tâm Đan - Trưởng bộ môn Chỉnh nha - Khoa Răng Hàm Mặt - ĐH Y Dược Huế. Bác sĩ Tâm Đan tốt nghiệp xuất sắc chương trình đào tạo thạc sĩ bác sĩ chuyên ngành chỉnh nha tại đại học quốc gia Chonbuk. Một trong năm trường đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc và là một trong 100 trường đại học danh tiếng thế giới với các giáo sư có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật hiện đại. Hiện nay, tại nha khoa Bình Minh, bác sĩ Tâm Đan đã tiếp nhận và điều trị thành công nhiều case lâm sàng phức tạp - và qua đó tạo được vị thế của mình trong lĩnh vực chỉnh nha tại thành phố Huế. Hãy đến với nha khoa Bình Minh, các bạn sẽ được tư vấn và điều trị tận tình và chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 01 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 023 4352 4536 & 0763 524 536

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaBinhMinhHue
Nha khoa Bình Minh
Nha khoa Bình Minh
Nha khoa Bình Minh
Nha khoa Bình Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy