Nha khoa T Care

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Nha Khoa T Care – Nha Khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Huế trong lĩnh vực phục hình răng sứ, niềng răng và cấy ghép răng Implant. Chỉnh nha còn gọi là niềng răng, là bộ môn chuyên khoa khó của bác sĩ răng hàm mặt. Không phải bác sĩ nha khoa nào cũng có thể chỉnh nha mà phải học chuyên sâu về bộ môn này. Mục tiêu của chỉnh nha là phòng ngừa và điều trị các bất thường về răng, hàm và mặt như răng thưa, hô, móm, răng chẹo sang một bên, răng nghiêng vào khoảng trống do mất răng lâu ngày… nhằm mang lại sự hài hòa của hàm răng và khuôn mặt. Chỉnh nha không những tạo thẩm mỹ cao mà còn bảo vệ sức khỏe răng miệng. Tạo cảm giác thoải mái, tự tin với hàm răng đều đẹp và nụ cười tỏa sáng.


Chỉnh nha tại Nha khoa T Care có các dạng:

  • Khí cụ chỉnh nha tháo lắp
  • Chỉnh nha bằng mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ mặt ngoài.
  • Chỉnh nha bằng mắc cài mặt trong.

Tại sao nên lựa chọn T Care là địa chỉ chỉnh nha hàng đầu tại Huế:

  • Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài.
  • Nha Khoa T Care được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại nhất; tất cả dụng cụ, vật liệu, thuốc được sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân đều là hàng chính hãng, 100% được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Pháp, Ý, Đức, Nhật… hỗ trợ cho bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác và điều trị bệnh tốt nhất cho khách hàng.
  • Nha khoa T Care đặc biệt xem trọng vấn đề vô trùng, an toàn tuyệt đối cho khách hàng và đội ngũ nhân viên y tế, vì thế để kiểm soát nguy cơ lây nhiễm từ cá thể này sang cá thể khác, Nha Khoa T Care đã trang bị hệ thống vô trùng hiện đại nhất thế giới, tất cả các thiết bị – dụng cụ khám chữa răng đều được vô trùng tuyệt đối trước, trong và sau quá trình khám chữa răng.
  • Nha Khoa T Care có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Niềng răng; Cấy ghép răng implant; Nhổ răng; Điều trị tủy răng; Trám răng; Tẩy trắng răng; Đính cườm; Răng trẻ em… Phòng chờ dành cho bệnh nhân và người nhà được thiết kế sang trọng, sạch đẹp.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình, trách nhiệm. T Care quan niệm rằng chỉ có cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi nghề mới mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến làm đẹp răng tại Nha Khoa T Care.

Đến với Nha khoa T Care - Số 31 đường Hà Nội, TP Huế bạn sẽ được:

  • Khám + tư vấn + chụp phim XQ toàn cảnh 3D: Miễn phí
  • Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm - Phan Nhật Thường sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị
  • Chỉnh nha (niềng răng) hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Nếu bạn cần tìm bác sĩ giỏi để chỉnh nha, hãy đến với Nha Khoa T Care. Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi trên 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và nụ cười tự tin khi giao tiếp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668

Email: nhakhoatcare@gmail.com

Website: https://nhakhoatcare.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue/

Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy