Nha khoa Hữu Nghị

top 5
Bùi Thị Phương Thảo

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Nha khoa Hữu Nghị. Đây là một trong những cơ sở nha khoa lớn trong hệ thống các phòng nha khoa chất lượng bậc nhất tại Hoà Bình và khu vực lân cận. Hệ thống Nha khoa Hữu Nghị sở hữu đội ngũ bác sĩ trong và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và giàu y đức. Đặc biệt, ở đây luôn cố gắng áp dụng những phương pháp hiện đại nhất để khám chữa bệnh, mang lại hiệu quả chỉnh nha an toàn và rút ngắn thời gian điều trị cho khách hàng.


Đến với phòng khám Nha khoa Hữu Nghị bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa khám tư vấn, tiến hành điều trị theo phương pháp tốt nhất. Mọi chi phí điều trị sẽ được thông báo chi tiết rõ ràng trong kế hoạch điều trị cho khách hàng. Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây đều được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trực tiếp thăm khám. Trong đó phải kể đến Bác sĩ Phạm Trung Thuỷ - người có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề.

Bên cạnh đó, Nha khoa Hữu Nghị còn có dịch vụ khâu tất cả các loại vết thương, đặc biệt là các loại vết thương thẩm mỹ vùng hàm mặt, cắt nốt ruồi, cắt u.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 269 Hoàng Văn Thụ, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0943 777 588
Email: nhakhoahuunghihb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahuunghihb/

Nha khoa Hữu Nghị
Nha khoa Hữu Nghị
Nha khoa Hữu Nghị
Nha khoa Hữu Nghị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy