Nha khoa Việt Hòa Bình

top 6
Bùi Thị Phương Thảo

Nha khoa Việt Hòa Bình là một trung tâm được thành lập bởi 2 bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành Răng Hàm Mặt của Đại học Y Hà Nội. Là một trong những địa chỉ nha khoa ở Hòa Bình uy tín nhất, nơi đây sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất. Nha Khoa Việt đã được Sở Y Tế Hòa Bình cấp giấy phép hoạt động.


Đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chính là một điểm mạnh của cơ sở nha khoa này tại địa phương. Hai bác sĩ chính là là người thành lập trung tâm là:

  • Bác sĩ CKI Bùi Đức Chính: Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa cấp I Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Hà Nội và có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa điều trị và phẫu thuật miệng. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại khoa Răng Hàm Mặt của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.
  • Bác sĩ Lê Thu Hồng: Tốt nghiệp Bác sĩ Răng Hàm Mặt của Trường Đại học Y Hà Nội và có trên 8 năm kinh nghiệm nha khoa thẩm mỹ.


Nha khoa Việt Hòa Bình cung cấp cho khách hàng đa dạng dịch vụ nha khoa: Nhổ răng khôn, trám răng, chỉnh nha, bọc răng sứ thẩm mỹ… Khách hàng sẽ nhận được trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái và nhận được kết quả chăm sóc nha khoa chất lượng cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tổ 1, Đường Trương Hán Siêu, Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, Hòa Bình
Điện thoại: 0389 934 298 & 0906 183 042
Email: nhakhoaviethb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Nhakhoaviethoabinh

Nha khoa Việt Hòa Bình
Nha khoa Việt Hòa Bình
Nha khoa Việt Hòa Bình
Nha khoa Việt Hòa Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy