Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Được thành lập từ năm 2007 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị và trồng răng cho cư dân Phường Linh Xuân, Thủ Đức và các khu vực lân cận. Trải qua 13 năm hoạt động, được sự ủng hộ tin tưởng của quý khách hàng, Nha Khoa Linh Xuân đã dần trưởng thành hơn cả về quy mô hoạt động, lẫn trình độ chuyên môn và phát triển, đầu tư mới nhiều trang thiết bị hiện đại, hiệu quả.


Là một đơn vị đi đầu về Nha Khoa Kỹ Thuật cao trong khu vực, hiện hệ thống Nha khoa Linh Xuân đã có 2 chi nhánh tại Thủ Đức và Bình Dương và trở thành một trong những nha khoa hàng đầu tại Thủ Đức mà bạn không thể bỏ qua.


Phương châm hoạt động của Nha Khoa Linh Xuân là trở thành một “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” cho tất cả khách hàng, bệnh nhân. Để thực hiện phương châm này, Nha Khoa Linh Xuân đã và đang luôn áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện cho các Bác sĩ, y sĩ, nhân viên để họ an tâm phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất. Tổng số Bác sĩ, y sĩ, nhân viên Nha Khoa Linh Xuân hiện nay khoảng 10 người. Đội ngũ này luôn được tham dự các khóa huấn luyện ngắn và dài ngày do các Đại học, Bệnh viện danh tiếng tổ chức và học hỏi từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Hàng tuần, Nha Khoa vẫn thường lệ tổ chức các buổi huấn luyện , trao đổi chuyên môn tại chỗ để nâng cao trình độ, kiến thức và tay nghề.


Nha Khoa Linh Xuân thực hiện tất cả các công việc liên quan đến điều trị răng đau, trám răng thẩm mỹ, nhổ răng, cạo vôi và đánh bóng răng, trồng răng sứ cố định hoặc răng tháo lắp, nha khoa thẩm mỹ như tẩy trắng răng, chỉnh hình niềng răng hô, móm, lệch lạc cho cả người lớn lẫn trẻ em. Kỹ thuật Implant tiên tiến cũng được các bác sĩ kinh nghiệm thực hiện.


    Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại với 5 ghế điều trị, 2 máy chụp phim X quang cầm tay – giúp giảm độ phóng xạ khi chụp, 2 máy đo chiều dài ống tủy (apex locator), đèn chiếu laser giúp tẩy trắng răng nhanh và hiệu quả…và các máy móc thiết bị khác phục vụ công tác điều trị được nhanh chóng, hiệu quả, không đau, an toàn, đáp ứng đúng nhu cầu điều trị và thẩm mỹ của khách hàng.


    Với tinh thần trách nhiệm cao và sự tận tâm phục vụ, trong suốt hơn 12 năm qua Nha Khoa Linh Xuân đã phục vụ hơn hàng chục ngàn lượt khách hàng, bệnh nhân với chất lượng cao, giá cả hợp lý, đạt được sự tin tưởng, ủng hộ rộng rãi của bà con có nhu cầu Nha Khoa tại TPHCM.


    Hiện nay, thương hiệu Nha Khoa Linh Xuân đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp bản quyền và Nha Khoa Linh Xuân cũng đã có hóa đơn đỏ để xuất cho quý khách hàng có nhu cầu thanh toán chi phí điều trị tại cơ quan, Công ty hoặc chế độ bảo hiểm của bản thân. Nha Khoa Linh Xuân cam kết luôn luôn gìn giữ lâu dài những giá trị, hình ảnh tốt đẹp của Nha Khoa Linh Xuân và luôn phấn đấu phát triển hoàn thiện mọi mặt để luôn tự hào là “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0911 711 174
    Website:
    https://nhakhoalinhxuan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOALINHXUAN

    Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

    Nha khoa Linh Xuân
    Nha khoa Linh Xuân
    Nha Khoa Linh Xuân là trở thành một “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.
    Nha Khoa Linh Xuân là trở thành một “Địa chỉ gởi trọn niềm tin” cho tất cả khách hàng, bệnh nhân.

    Top 7 Phòng khám nha khoa tốt nhất tại Thủ Đức, TP. HCM

    1. top 1 Nha Khoa Bảo Việt
    2. top 2 Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân
    3. top 3 Nha Khoa Dr.Vương
    4. top 4 Nha khoa Westcoast
    5. top 5 Nha Khoa Lan Anh
    6. top 6 Nha khoa Đại Thành
    7. top 7 Nha khoa Hữu Nghị

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy