Nha khoa Đại Thành

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Sự ra đời ồ ạt của hàng loạt cơ sở nha khoa hiện nay khiến nhiều người băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng và đáng tin cậy. Nằm tại 110 Đặng Văn Bi, nhiều năm nay Nha Khoa Đại Thành luôn là cái tên được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.


Đội ngũ Bác sỹ của Nha Khoa Đại Thành đều được đào tạo bài bản, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Đội ngũ luôn trau dồi thêm những kiến thức mới trên thế giới về chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cung cấp các dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Đến đây quý khách luôn yên tâm sẽ được phục vụ với một chất lượng dịch vụ tốt nhất với phương châm là luôn hướng tới khách hàng.


Các dịch vụ cơ bản lại Nha khoa Đại Thành: Điều trị răng khôn; Chỉnh nha - Niềng răng; trồng răng Implant; phục hình tháo lắp; điều trị nha chu; cạo vôi răng; nhổ răng - Trám răng; phục hình cố định,...


Là thành viên của các Hiệp hội nha khoa trong nước và Quốc tế, Nha Khoa Đại Thành có cơ hội chuyển giao và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất đến từ các quốc gia có công nghệ y khoa phát triển như Mỹ, Nhật, Châu Âu,.. , hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho những điều trị phức tạp, tăng độ hài lòng cho quý khách. Đảm bảo đem đến hiệu quả tối ưu và an toàn cho khách hàng. Cơ sở đều được xây dựng hiện đại. Tại đây sử dụng máy ngâm khử trùng siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave - tiệt trùng bằng hơi nóng dưới áp suất cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), Tủ bảo quản vô trùng dụng cụ sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,...Tất cả đều thực hiện theo một qui trình khép kín và được tuân thủ nghiêm ngặt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 110 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại:
0865 111 839
Website:
http://nhakhoadaithanh.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/nhakhoadaithanh2/

Nha khoa Đại Thành
Nha khoa Đại Thành
Nha khoa Đại Thành
Nha khoa Đại Thành

Top 7 Phòng khám nha khoa tốt nhất tại Thủ Đức, TP. HCM

  1. top 1 Nha Khoa Bảo Việt
  2. top 2 Nha Khoa kỹ thuật cao Linh Xuân
  3. top 3 Nha Khoa Dr.Vương
  4. top 4 Nha khoa Westcoast
  5. top 5 Nha Khoa Lan Anh
  6. top 6 Nha khoa Đại Thành
  7. top 7 Nha khoa Hữu Nghị

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy