Nha khoa Minh Đức

Được thành lập từ năm 1998, Nha khoa Minh Đức tự hào là nha khoa chất lượng cao đầu tiên tại Tp.HCM cũng như trên cả nước - kể từ khi chính phủ cho mở cửa chính sách xã hội hoá ngành Y tế. Nha khoa Minh Đức hiện có 3 chi nhánh khang trang, được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán và điều trị hiện đại, luôn được câp nhật và áp dụng các kỹ thuật điều trị tiên tiến trên thế giới.

  • Nha khoa luôn nhập các nguyên vật liệu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới ở các nước như Mỹ, Nhật và Châu Âu.
  • Nha khoa Minh Đức luôn đảm bảo việc vệ sinh vô trùng tuyệt đối đúng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế và hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ.
  • Nha khoa Minh Đức với đội ngũ Bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, và luôn được đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất và đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.
  • Ngoài ra Nha khoa Minh Đức còn trực tiếp sản xuất các răng giả tại laboratory riêng. Laboratory Minh Đức được trang bị máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến cộng với sự huấn luyện bài bản đã giúp cho đội ngũ chuyên gia và KTV labo của Minh Đức có tay nghề cao, cho ra những mẫu răng chính xác nhất, hoàn hảo nhất giúp giảm thiểu chi phí, đảm bảo chất lượng vật liệu sử dụng, chất liệu sản phẩm và rút ngắn được thời gian điều trị.
  • Đến với Minh Đức, Quý Khách Hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng tận tình, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng và mang lại hiệu quả thẩm mỹ và ăn nhai vượt trội, giúp Quý khách luôn thoải mái và tự tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 37 Xuân Hồng, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 183 Ngô thị Thu Minh (số mới), P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3991 8818
Website:
http://nhakhoaminhduc.vn/
Nha Khoa Minh Đức Sài Gòn, địa chỉ vàng cho hàm răng đẹp
Nha Khoa Minh Đức Sài Gòn, địa chỉ vàng cho hàm răng đẹp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy