Nha khoa Paris

Địa chỉ nha khoa paris tại số 97 Cộng Hòa, q.Tân Bình, Tp.HCM đã chính thức đi vào hoạt động 17/9/2016 đáp ứng kịp thời nhu cầu là răng thẩm mỹ ngày càng lớn hiện nay. Là thương hiệu nha khoa uy tín lâu năm, cơ sở nha khoa paris tại quận tân bình, Tp. HCM đã nhanh chóng có được lòng tin và sự ủng hộ đảo khách hàng.

  • Nha khoa Paris Cộng Hòa được đặt tại nơi sầm uất bậc nhất của thành phố, là vị trí đắc địa thuận tiện cho người dân thường xuyên tới thăm khám.Trung tâm nằm ngay trên trục đường chính gần Học viện Kỹ thuật Mật mã, công viên Hoàng Văn Thụ và ngã tư Hoàng Hoa Thám. Nếu khách hàng di chuyển bằng phương tiện xe buýt công cộng có thể bắt tuyến 04, 28, 104, 145, 159 xuống điểm 138 Cộng Hòa và đi bộ khoảng 350m là đến nơi.
  • Nha khoa Paris là nơi hội tụ nhiều chuyên gia trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Trong đó, Giáo sư Philippe Tarot và TS. BS Đàm Ngọc Trâm là sẽ là cố vấn chyên môn hỗ trợ các bác sĩ khác trong những ca phức tạp.Nha khoa Paris luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đặt lịch hẹn với các bác sĩ chuyên sâu tại bất kỳ cơ sở nào bởi Trung tâm có phương tiện đưa đón bác sĩ ngay khi khách hàng cần. Bên cạnh đó, nha khoa Paris Tân Bình có đầy đủ y tá, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp để mỗi khách hàng cảm nhận được sự hài lòng và an tâm nhất.
  • Cũng như các cơ sở khác, Nha khoa Paris 97 Cộng Hòa được trang bị đầy đủ máy móc để là “trợ thủ đắc lực” giúp bác sĩ mang lại cho bệnh nhân những ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ răng chất lượng.
  • Nha khoa Paris Q. Tân Bình Hồ Chí Minh nói riêng và hệ thống chuỗi cơ sở khác nói chung đều đã và đang ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại được du nhập từ nền nha khoa Pháp – nơi được coi là cái nôi của nền nha khoa thế giới.

Dịch vụ thẩm mỹ răng:


  1. Bọc răng sứ Nano 5S – khắc phục toàn diện răng xấu hỏng về hình thể và màu sắc, quy trình chỉ trong 1 ngày, thẩm mỹ cao, ăn nhai tốt
  2. Niềng răng mắc cài 3D Speed – khắc phục răng mọc lệch lạc, sai khớp cắn thời gian nhanh chóng – không đau nhức
  3. Niềng răng khay trong eCligner – khắc phục răng lệch lạc, sai khớp cắn – chỉnh nha không lộ mắc cài, tháo lắp dễ dàng, giảm thiểu số lần thăm khám bác sĩ.
  4. Cấy ghép răng implan 4S giải pháp tối ưu cho răng mất – an toàn, không đau, phục hồi tính thẩm mỹ và chức răng ăn nhai tốt.
  5. Tẩy trắng răng laser whitening – răng trắng sáng chỉ sau 1h
  6. Hàn trám răng Laser Tech – giải pháp cho răng thưa, mẻ nhẹ, độ bền lâu dài.

Ngoài ra, Nha khoa Paris còn một số dịch vụ thẩm mỹ răng khác như răng sứ 1DAY TECH, vi phẫu ghép xương hàm, chỉnh hàm hô móm, chữa cười hở lợi, bọc răng COMPO 5S, răng đính kim cương E.Las.


Dịch vụ hỗ trợ điều trị bệnh lý:

  1. Nhổ răng không đau nhờ kỹ thuật gây tê hiện đại
  2. Lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0
  3. Hỗ trợ điều trị tủy công nghệ RECIPROC® BLUE
  4. Chăm sóc nha chu EMS cho nướu hồng, răng chắc khỏe

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline: 19006900

Facebook: https://www.facebook.com/nhakhoaparisHcm.97conghoa

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Nha khoa Paris 97 Cộng Hòa
Nha khoa Paris 97 Cộng Hòa
Nha khoa Paris 97 Cộng Hòa được trang bị đầy đủ máy móc để là “trợ thủ đắc lực” giúp bác sĩ mang lại cho bệnh nhân những ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ răng chất lượng.
Nha khoa Paris 97 Cộng Hòa được trang bị đầy đủ máy móc để là “trợ thủ đắc lực” giúp bác sĩ mang lại cho bệnh nhân những ca hỗ trợ điều trị, thẩm mỹ răng chất lượng.
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy