Nha khoa Quốc Tế Alisa

top 7
Phương Trinh

Đối với nhiều người, răng khôn là một nỗi sợ, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý và sức khỏe. Là một trong những địa chỉ có dịch vụ nhổ răng khôn an toàn, uy tín tại Hà Nội, Nha khoa Quốc Tế Alisa cũng là lời gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Răng khôn (còn gọi là răng số 8, răng hàm lớn thứ ba) là răng mọc cuối cùng của hàm, thông thường mọc ở người trong độ tuổi 17 đến 25 (hoặc có thể muộn hơn). Răng khôn gây ra nhiều tranh cãi khác nhau do chức năng của nó không rõ ràng mà lại gây ra nhiều phiền toái. Nếu như răng khôn khiến cho bạn bị đau hoặc ảnh hưởng đến sinh hoạt của bạn thì bạn nên sớm nhổ bỏ nó đi trước khi quá muộn. Dưới đây là một số hậu quả của việc không nhổ răng khôn:

  • Răng chen chúc: Nhiều bạn có miệng và hàm nhỏ hơn, không đủ chỗ cho răng hàm thứ ba mọc đúng cách. Nếu những chiếc răng này mọc lên, tình trạng quá tải có thể xảy ra. Răng của bạn sẽ bắt đầu dịch chuyển hoặc chồng lên nhau.Răng khôn mọc sau khi chỉnh nha xong có thể khiến răng bị xê dịch và ảnh hưởng đến công việc thực hiện.
  • Răng khôn mọc lệch: Khi răng khôn bị mọc lệch, chúng sẽ bị kẹt bên dưới đường viền nướu của bạn. Răng khôn mọc lệch mang lại những cơn đau dai dẳng rất khó chịu và có thể dễ bị áp xe và nhiễm trùng. Sự va chạm và xô lệch có thể dẫn đến sâu và tiêu răng khỏe mạnh.
  • Nguy cơ viêm nhiễm răng miệng cao: Ngay cả khi răng khôn mọc đúng vị trí cũng có thể khiến răng khó chăm sóc hơn. Điều này có thể dẫn đến sự phát triển của nhiều vi khuẩn hơn và gây ra các vấn đề sức khỏe sau này trong cuộc sống.
  • Răng khôn cũng là đối tượng bị sâu và bị ảnh hưởng bởi các vấn đề tiêu cực hơn hẳn so với các răng còn lại của bạn.

Điểm khác biệt duy nhất làm nên thương hiệu nha khoa “nhổ răng khôn - thẩm mỹ, an toàn, không đau” là mức giá phải chăng (chỉ từ 495k) và đội ngũ Bác sĩ chuyên môn 100% tốt nghiệp đại học y Hà Nội. Trong nhiều năm trở lại đây, Alisa đã thực hiện thành công hàng trăm ca nhổ răng khôn mọc khó, mọc ngầm giúp các bạn xóa bỏ được tình trạng sưng, đau, hôi miệng do mọc răng khôn.

Bên cạnh đó nha khoa Alisa còn có những dịch vụ nha khoa sau:

  • Dịch vụ trồng răng Implant
  • Dịch vụ Niềng răng Hà Nội
  • Nhổ răng khôn Hà Nội
  • Cùng một số dịch vụ điều trị bệnh lý khác như: Lấy cao răng, điều trị tủy răng, hàn trám răng, bọc răng sứ và tẩy trắng răng…

Nếu bạn đang có nhu cầu nhổ bỏ chiếc răng khôn hay có vấn đề về răng miệng hãy đến nha khoa Alisa để được tư vấn và thăm khám miễn phí nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
33 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại:
0842 295 777

Website: https://alisadental.com/

Fanpage: www.facebook.com/AlisaDental/

Nha khoa Quốc Tế Alisa
Nha khoa Quốc Tế Alisa
Nha khoa Quốc Tế Alisa
Nha khoa Quốc Tế Alisa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy