Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Cười hở lợi làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ của khuôn mặt khiến bạn kém xinh, mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Bạn sẽ không còn lo lắng với khiếm khuyết này nữa khi áp dụng phương pháp chữa cười hở lợi tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury. Qua kiểm tra và thăm khám, tùy thuộc vào tình trạng và mức độ cười hở lợi của mỗi bệnh nhân, bác sỹ nha khoa sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp với mỗi người. Tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sẽ dựa vào tình trạng của mỗi người để áp dụng kỹ thuật điều trị khác nhau.


Chữa cười hở lợi là một kỹ thuật khó trong nha khoa đảm bảo về độ chính xác và sự an toàn cho khách hàng, đồng thời kết quả thẩm mỹ phải đạt tối ưu. Vì vậy, bạn muốn khắc phục nhược điểm này trên khuôn mặt, hãy lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa uy tín có bác sỹ giỏi, chuyên môn tay nghề cao, công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại. Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury sở hữu những thế mạnh vượt trội nhằm đảm bảo mang đến kết quả chữa cười hở lợi thành công cho mọi khách hàng với các mức độ bệnh từ đơn giản đến phức tạp.


Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước có ngành nha khoa hiện đại nhất trên thế giới đảm bảo hỗ trợ từ quá tình thăm khám, kiểm tra cấu trúc xương hàm đến kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ, phẫu thuật chữa cười hở lợi. Máy chụp phim CBCT OP300 lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam được Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury ứng dụng ghi lại toàn bộ hình ảnh đa chiều cấu trúc hàm răng và xương hàm chỉ trong vài phút, giúp bác sỹ nhận định chính xác mức độ tình trạng cười hở lợi mỗi bệnh nhân để từ đó đưa ra phương pháp điều trị tối ưu nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 - 137 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0902 685 599

Email: nhakhoadencos@gmail.com
Website
: https://nhakhoadencosluxury.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaquoctedencosluxury/

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30 (Thứ 2 - Chủ nhật)

Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury
Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy