Nha khoa Thùy Anh

top 7
Thuy Huong

Hiện nay, với kỹ thuật cắt và tạo hình đường cong nướu, hướng dẫn tập cơ chức năng hạn chế sự co quá mức của môi trên khi cười, nha khoa Thùy Anh đang là đơn vị hàng đầu trong điều trị khuyết điểm hở lợi. Đội ngũ bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp hệ chính quy Đại học Y Hà Nội, sở hữu kinh nghiệm dày dặn trong phẫu thuật nha khoa, đặc biệt là phẫu thuật điều trị cười hở lợi. Tỷ lệ thành công của các ca điều trị tại đây luôn đạt 100%, đảm bảo mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ và tự tin.


Khoa phẫu thuật trong miệng của Nha khoa Thùy Anh hoạt động dưới sự chỉ đạo chuyên môn của Bác sĩ Lê Sơn Tùng - người tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào điều trị cười hở lợi. Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, Bác sĩ Tùng đã chia sẻ kiến thức và kỹ thuật trong buổi hội thảo "Phẫu Thuật Làm Dài Thân Răng - Điều Trị Cười Hở Lợi Nâng Cao", thu hút gần 400 bác sĩ nha khoa trên toàn quốc tham dự.


Phòng khám nha khoa Thùy Anh cũng rất coi trọng việc đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình điều trị, nhằm mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng - chính xác - không đau: Công nghệ Smile design - thiết kế nụ cười, phòng phẫu thuật chuyên biệt đảm bảo vô trùng tuyệt đối, máy piezotome cắt xương và làm nhẵn bề mặt gốc răng, sử dụng thước Chu để xác định chiều dài thân răng lý tưởng, tạo hình đường viền lợi bằng máy Laser đảm bảo không chảy máu,......


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 10 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0869 800 318 & 0965 800 318

Email: nhakhoathuyanh@gmail.com
Website: https://nhakhoathuyanh.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoathuyanh.official
Giờ mở cửa: 8:30 - 11:45, 13:30 - 18:00 (tất cả các ngày trong tuần)

    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh
    Nha khoa Thùy Anh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy