NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI

top 8
Gosho Aoyama

Trung tâm Răng Hà Nội được thành lập năm 2006 bởi đội ngũ các bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao luôn tận tâm, có trách nhiệm với nghề. Trải qua hơn 15 năm hoạt động Răng Hà Nội có địa chỉ tại số 117 phố Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP Hà Nội luôn là địa chỉ bỏ túi về chất lượng khi khách hàng có nhu cầu chăm sóc răng miệng.

Mỗi năm Răng Hà Nội đón tiếp và phục vụ hơn 30 nghìn lượt khách hàng. Trung tâm có tổng cộng 17 ghế răng trên diện tích sử dụng 500 m2 sàn với cơ sở hạ tầng cao cấp, thiết bị đồng bộ nhập khẩu từ Anh , Mỹ, Pháp, cùng với dây chuyền Labo răng giả công nghệ của Đức. Răng Hà Nội là đơn vị tiên phong trong việc đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị mới, áp dụng các công nghệ hiện đại trong thẫm mỹ răng, răng giả, răng sứ.

Dịch vụ Chỉnh nha (Niềng răng) tại Răng Hà Nội:

  • Hệ thống tiền chỉnh nha Trainer: Định hướng răng mọc và loại bỏ thói quen xấu.
    • Tiền chỉnh nha Trainer (còn gọi là Niềng răng Trainer) là phương pháp sử dụng trong Nha khoa, áp dụng với trẻ nhỏ, nhằm sửa chữa các tật xấu – những nguyên nhân chính khiến răng mọc lệch, mặt phát triển không cân đối ở trẻ như đẩy lưỡi, mút môi, mút ngón tay, nuốt ngược, đặt lưỡi sai vị trí, thở bằng miệng,…
      Tiền chỉnh nha Trainer sẽ giúp cân bằng lực của lưỡi, má và cơ môi kết hợp với chỉnh xương hàm, răng, tạo điều kiện cho răng mọc đúng vị trí, thẳng và đều.
  • Hệ thống mắc cài 3M:
    • Niềng răng mắc cài 3M đã được các trung tâm nha khoa hàng đầu thế giới thử nghiệm và ứng dụng thành công. Loại niềng răng này được đánh giá là có nhiều điểm vượt trội, giúp cho việc chỉnh răng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
      Niềng răng mắc cài 3M có tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối, không gây đau đớn và giúp cho răng có thể di chuyển nhẹ nhàng về vị trí như kỳ vọng.
      Phương pháp này được sử dụng trong việc điều trị các trường hợp: sai lệch khớp cắn, răng mọc lệch, răng khểnh, vẩu, móm, hàm hô,…
  • Hệ thống mắc cài mặt lưỡi Incognito:
    • Loại mắc cài mặt lưỡi Incognito như cái tên của nó là được gắn vào mặt bên trong của hàm răng. Ưu điểm của loại mắc cài này là: Các mắc cài được chế tạo riêng cho từng chiếc răng của người chỉnh nha nên có hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian điều trị. Mắc cài gắn bên trong, rất nhẹ nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, không làm giảm sự tự tin và sinh hoạt thường ngày của người sử dụng.
  • Chỉnh nha không mắc cài INVISALIGN:
    • Đây là một trong những phương pháp sử dụng trong chỉnh hình, giúp cho hàm răng được đẹp và đều hơn. Thông thường khi nhắc tới nẹp răng, phần lớn chúng ta đều nghĩ tới hình ảnh của chỉnh nha có mắc cài, sử dụng các dây cung để co, kéo răng về vị trí mong muốn. Còn với Invisalign, có hình dáng trong suốt, là các khay giúp định hình, thay đổi vị trí của răng. Ưu điểm của phương pháp này là có tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ tháo lắp mà vẫn có hiệu quả cao.

    Đến với Răng Hà Nội, khách hàng luôn nhận được sự tận tâm, an toàn, thoải mái tự tin hơn với dịch vụ mà đội ngũ bác sĩ, nha sĩ mang lại. Nụ cười “Trẻ hơn – Tự tin hơn” chính là mục tiêu mà Răng Hà Nội cam kết đem lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

    Tại Răng Hà Nội, Răng Hà Nội áp dụng các giải pháp tiên tiến trong chỉnh nha hiện đại theo qui trình POS – Mỹ, nhằm đạt mức độ hài lòng nhất của khách hàng, làm giảm thời gian chỉnh nha và đi lại, không gây tiêu xương, tụt nướu, chết tủy răng, không gây đau đớn, tái phát sau chỉnh nha.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 117 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 562 2657

    Hotline: 0946 544 944

    Website: http://ranghanoi.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ranghanoi.com.vn/

      NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
      NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
      NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
      NHA KHOA RĂNG HÀ NỘI
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy