Nha Khoa Santé

top 2
Phương Trinh

Nha Khoa Santé là một địa chỉ uy tín dành cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ trồng răng implant tốt nhất tại Nha Trang. Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Santé đã thực hiện thành công rất nhiều case cấy Implant từ đơn giản đến phức tạp với các kỹ thuật cao cấp nhất.


Trồng răng Implant tại Nha Khoa Santé sẽ được phụ trách bởi BS CKI Lê Thị Hồng Mai - người đã có kinh nghiệm từng là trưởng và phó của các bệnh viện lớn có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh trên 15 năm, đã thực hiện thành công rất nhiều ca cấy implant cho các cô chú anh chị và kiều bào .


Hơn hết, nha khoa Santé chỉ dùng trụ răng cao cấp, chính hãng, nhập khẩu nước ngoài. Cùng với đó là hệ thống máy móc hiện đại sẽ tạo nên quy trình cấy implant chuẩn quốc tế, đem lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


Vì sao Santé luôn là lựa chọn đúng đắn dành cho bạn?

  • Tại Santé, bạn sẽ được điều trị bởi Bác Sĩ CKI. Lê Thị Hồng Mai với hơn 15+ Kinh nghiệm cấy ghép Implant tại Tp.HCM, cũng như những chứng chỉ cắm Implant của các Tổ Chứ Implant uy tín trên thế giới
  • Cơ sở trang thiết bị hiện đại, dụng cụ đạt tiêu chuẩn an toàn y khoa
  • Chính sách chăm sóc bảo hành minh bạch.
  • Tư vấn đầy đủ về các ưu khuyết điểm của cấy ghép Implant cho Bệnh nhân.

Với tất cả những lý do này, Nha Khoa Santé luôn tự hào là địa chỉ trồng răng implant được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Mang đến niềm tin cho khách hàng về một dịch vụ cấy ghép implant chất lượng và an toàn.


Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng Implant, hãy đến ngay Nha Khoa Santé để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Lựa chọn địa chỉ trồng răng an toàn như Nha Khoa Santé, bạn sẽ giảm thiểu được những rủi ro & những biến chứng xấu không đáng có về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: STH 24.19 Thích Quảng Đức, phường Phước Hải, Nha Trang

Hotline: 025 8730 8386 (Liên hệ đặt lịch hẹn)

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasante

Website: https://nhakhoasante.vn/

Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Nha Khoa Santé
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy