Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang

top 4
Nguyen Le Quynh Anh

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang được xây dựng đúng theo tiêu chuẩn của Hiệp hội Nha Khoa, chuyên cung cấp những dịch vụ như: cấy ghép Implant, trồng răng implant, niềng răng, chỉnh nha, nha khoa trẻ em, nha khoa tổng quát. Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang luôn đặt khách hàng là trọng tâm, mong muốn đem đến chất lượng điều trị, chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng.Vì vậy, Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang là lựa chọn thích hợp trồng răng Implant dành cho bạn.


Tại Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang, việc cấy ghép Implant sẽ do các bác sĩ Răng - Hàm - Mặt tốt nghiệp đại học Y Dược TP. HCM, có chứng chỉ cấy ghép Implant do Hiệp hội RHM trung ương TP. HCM cấp đồng thời cũng là thành viên HSDI hiệp hội Implant TP. HCM thực hiện.

  • Kinh nghiệm thực hành hàng ngàn ca cấy ghép Implant thành công cho khách hàng trong nước, Việt Kiều tại nước ngoài và khách hàng từ các quốc gia khác như Nga, Hàn, Mỹ…
  • Phòng phẫu thuật cấy ghép Implant riêng biệt, xây dựng theo tiêu chuẩn của một phòng phẫu thuật hiện đại với trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.
  • Trụ Implant được nhập khẩu chính hãng, có tem đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chế độ bảo hành lâu dài, minh bạch.
  • Quy trình gây tê hiện đại giúp khách hàng không đau và hệ thống vô trùng nghiêm ngặt trong quá trình cấy ghép Implant.
  • Trồng răng implant là một giải pháp điều trị cần sự đồng hành xuyên suốt của bác sĩ điều trị, việc lựa chọn một bác sĩ tay nghề cao lại ở ngay địa phương của mình sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thuận tiện

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang luôn đề cao yếu tố minh bạch thông tin trong cấy ghép Implant. Với sự trợ giúp của hệ thống máy móc hiện đại cùng kinh nghiệm, kiến thức của bác sĩ và nhân viên của Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang chắc hẳn bạn sẽ nhận được những sự tư vấn, chỉ dẫn tận tình nhất về cách chăm sóc. Chính vì vậy, Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang sẽ là lựa chọn thích hợp trồng răng Implant dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Quang Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0787 505 577
Email: nhakhoaviethannt@gmail.com

Website: nhakhoaviethan.vn

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietHanNhaTrang/

Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Nha Khoa Việt Hàn Nha Trang
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy