Nha Khoa T Care

top 2
Phương Trinh

Là một chuyên gia trong lĩnh vực phục hình răng sứ, niềng răng và cấy ghép răng Implant, Nha Khoa T Care cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt giỏi hơn 20 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp tại Trường Đại Học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và tu nghiệp tại Châu Âu, đã từng phụ trách các phòng khám nha khoa lớn tại Sài Gòn, Huế và nước ngoài, Nha Khoa T Care từng bước khẳng định sự uy tín của thương hiệu và đồng thời chiếm trọn niềm tin yêu của tất cả các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây.


Với mục tiêu trở thành trung tâm chăm sóc & điều trị răng miệng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, bên cạnh tập trung phát triển đội ngũ Y bác sỹ chuyên môn cao, Nha Khoa T Care còn chú trọng đầu tư xây dựng đồng bộ cơ sở vật chất hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị – máy móc chuyên dùng hiện đại. Chính vì vậy, mỗi khách hàng - bênh nhận khi đến với nơi này đều cảm thấy hài lòng và an tâm.


Hiện tại, Nha Khoa T Care có các phòng điều trị chuyên biệt, khép kín cho từng dịch vụ như: Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Niềng răng; Cấy ghép răng implant; Nhổ răng; Điều trị tủy răng; Trám răng; Tẩy trắng răng; Đính cườm; Răng trẻ em… Phòng chờ dành cho bệnh nhân và người nhà được thiết kế vô cùng sang trọng, sạch đẹp với mong muốn mang đến cho bệnh nhân một nơi khám chữa bệnh răng miệng tiện nghi và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 31 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên
Điện thoại: 023 4368 8668 & 0794 688 668
Email: nhakhoatcare@gmail.com
Website: https://nhakhoatcare.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatcare.hue/

Giờ mở cửa: 08:00–18:00

Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care
Nha Khoa T Care

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy