Nha khoa Tân Định

top 5
Trần Minh Phương

“Nụ cười không những là nét đẹp mà còn thể hiện nét duyên của mỗi người”. Với mục tiêu chăm sóc răng miệng toàn diện, giúp việc ăn uống, nói cười và cả nét đẹp khuôn miệng của bạn trở nên thật hoàn thiện, Nha khoa Tân Định thành lập từ Tháng 10/2003 do Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đứng tên và làm chủ đã phục vụ khách hàng xuyên suốt hơn 16 năm, với tất cả lòng nhiệt huyết, chu đáo và sự tận tâm để khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Những ngày đầu thành lập, tuy Nha khoa gặp rất nhiều khó khăn, trang thiết bị còn hạn chế…


Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Tân Định đã được nhiều người biết đến với chất lượng dịch vụ khiến khách hàng hài lòng. Thái độ của các nhân viên tại đây rất thân thiện, chu đáo và vui vẻ, y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Đồng thời, Nha khoa Tân Định còn trang thiết bị các thiết bị y tế hiện đại và không ngừng cải tiến chất lượng. Giá cả hợp lý với từng nhu cầu của khách hàng.

    “ Your Smile-Our Passion” là sứ mệnh mà Nha khoa Tân Định luôn hướng tới. Đến với Nha khoa Tân Định, khách hàng sẽ được điều trị bởi các Bác sĩ chuyên môn nghiệp vụ giỏi, tận tâm, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề,kèm theo trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, thực hiện được những ca phức tạp để đem lại nụ cười hài lòng nhất có thể cho khách hàng. Song song đó, Nha khoa Tân Định còn sở hữu một đội ngũ Nha tá và trợ thủ có trình độ hiểu biết, kinh nghiệm. Không những sẽ tư vấn, hướng dẫn và phục vụ tận tình mà còn đảm bảo trải nghiệm dịch vụ vủa quý khách tại Nha Khoa Tân Định sẽ khiến bạn thoải mái và hài lòng. Ngoài ra, Nha khoa còn đầu tư các hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến để vô trùng các vật dụng theo mô hình khép kín, đảm bảo độ tiệt trùng cao và an toàn cho sức khỏe khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 8486 938 & 0932 678 648

    Email: nhakhoabsngoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoatandinh/

    Website: http://nhakhoatandinh.com/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Nha khoa Tân Định
    Nha khoa Tân Định
    Nha khoa Tân Định
    Nha khoa Tân Định

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy