Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile

Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn là Nha khoa Thẩm Mỹ Quốc tế Win Smile. Qua các cuộc khảo sát từ cộng đồng, mà nha khoa thực hiện, tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, Win Smile một trong những địa chỉ nha khoa uy tín có độ tin tưởng và hiệu quả cao. Ở góc độ cá nhân người có nhu cầu làm răng mà nói, chỉ cần hoàn thiện hàm răng, “vẻ đẹp” của bạn chắc chắn sẽ được tăng level. Các cụ nói, cái răng cái tóc là góc con người cấm có sai.


Đầu tiên, Nha khoa Win Smile là nha khoa được nhiều Hotgirl, người đẹp và doanh nhân lựa chọn nhất tại Hà Nội. CEO Bùi Bích Uyên của Win Smile cũng là một người đẹp nổi tiếng xứ Hà Thành, quan niệm phát triển của Win Smile này là đem lại thành công từ những nụ cười. Bởi vậy, bạn muốn làm răng sứ thẩm mỹ giá tốt, chế độ bảo hành trọn đời, kết quả ưng ý, tính thẩm mỹ cao có thể tham khảo lựa chọn nha khoa này.


Tiếp đến, Win Smile còn có một số ưu điểm sau:

  • Hệ thống máy móc, công nghệ top đầu: Đối với mảng nha khoa mà nói, yếu tố công nghệ rất quan trọng. Tất nhiên, chi phí cũng rất quan trọng đối với khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn ham rẻ mà lựa chọn một bên có máy móc “đời trước”, cũ kỹ, độ chính xác không cao thì chỉ nhận phần thiệt về mình thôi. Theo tìm hiểu của mình, Win Smile là một trong những đơn vị tiên phong về chuyển giao công nghệ nha khoa.
  • Chế độ bảo hành chính hãng từ 10 năm - 15 năm và bảo hành chuyên môn trọn đời: Chế độ bảo hành đối với bất cứ dịch vụ cũng rất quan trọng, nhất là đối với lĩnh vực nha khoa. Khi bạn bỏ một số tiền lớn ra để làm răng ( ví dụ: niềng răng, dán sứ Veneer, cấy ghép implant, bọc răng sứ, chỉnh nha...) thì phải đặc biệt quan tâm đến chế độ bảo hành. Chế độ bảo hành của Win smile được cộng đồng phản hồi tốt, tính trách nhiệm đối với khách hàng cao. Khi sử dụng dịch vụ làm răng sứ thẩm mỹ tại Win Smile mỗi khách hàng sẽ có thẻ bảo hành chính hãng từ hãng răng và có thể kiểm tra mã khách hàng trên website của hãng. Thực sự mà nói, khi chúng ta sử dụng bất cứ dịch vụ nào cũng vậy, không chỉ phải có kết quả tốt, mà cần phải có chế độ bảo hành tốt mới thực sự yên tâm.
  • Đội ngũ bác sĩ uy tín, trách nhiệm, tay nghề cao: Win Smile là nơi mà được các nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt lui tới để làm răng cũng như chăm sóc răng. Đặc biệt, trong đó có CEO của Orion Media Group Trần Chí Hiếu thường xuyên sử dụng dịch vụ. Doanh nhân này không xa lạ với các độc giả, tín đồ mạng xã hội với gần 500.000 người theo dõi trên Fanpage cá nhân.

Được biết, các bác sĩ ở đây đều có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Ngoài ra, Win Smile còn các ưu điểm khác như: cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, tọa lạc ở vị trí giao thông thuận lợi, giá tốt... Ngoài ra nha khoa Win Smile còn có nhiều khách hàng là những doanh nhân trẻ chọn mặt gửi vàng để thiết kế nụ cười.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 51B Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0966 688 234
  • 10/1194 đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội - 0967 688 234

Email: info@winsmile.vn

Website: https://winsmile.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctewinsmile

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Win Smile
Video trải nghiệm của anh Hiếu Orion khi sử dụng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Win Smile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy