Nha khoa KIM

Nha khoa KIM là thương hiệu nha khoa uy tín, hiện có các cơ sở tại Hà Nội. Tại đây bạn có thể thực hiện phục hình răng sứ với đa dạng các vật liệu như sứ cercon, titan, ziconia, veneer…


Giữa nhiều địa chỉ thẩm mỹ răng sứ ở Hà Nội khách hàng lựa chọn Nha khoa KIM, lý do là bởi:

  • Đầu tiên, thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa KIM Hà Nội bạn sẽ được thăm khám và điều trị trong một không gian rộng rãi, thoáng mát với phòng ốc riêng tư và sạch sẽ. Sự thoải mái sẽ giúp việc điều trị đạt kết quả cao hơn.
  • Cơ sở vật chất tại nha khoa Kim cho bạn sự trải nghiệm về các trang thiết bị máy móc hiện đại như máy chụp phim chụp x quang Panorex, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM 3D, thiết bị scan 3D và cả thiết bị chụp đánh giá lực tác động sau khi thực hiện xong. Bạn sẽ có được kết quả phục hình răng sứ chuẩn xác đến từng milimet.
  • Vật liệu răng sứ được Nha khoa KIM cung cấp là những sản phẩm có chất lượng cao, an toàn với răng miệng, kiểm định và xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, khi bọc răng sứ tại nha khoa KIM Hà Nội, các chi phí thực hiện sẽ được niêm yết rõ rạng, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành về răng sứ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
  • Đích thân thăm khám và phục hình răng sứ cho bạn tại Nha khoa KIM là đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Chiếc răng của bạn sẽ được trồng nhẹ nhàng, chuẩn xác, không gây xâm lấn – tổn thương đến mô mềm, tủy răng và cả các răng lân cận.
  • Thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa KIM bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành dài lâu. Nha khoa KIM sẽ luôn đồng hành cùng nụ cười của bạn.
  • Để đảm bảo hiệu quả bọc răng sứ cao và an toàn, cần có một quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn và đúng quy định của Bộ y tế. Quy trình bọc răng sứ tại Nha khoa KIM được thực hiện theo đúng quy định của Bộ y tế, đầy đủ các bước và thực hiện đúng theo trình tự, không đốt cháy giai đoạn.

Tìm đến Nha khoa KIM, dù răng có những khuyết điểm phức tạp như thế nào đi chăng nữa bạn cũng sẽ được các bác sĩ xử lý nhanh chóng. Hàm răng sứ được bọc sẽ ổn định chắc chắn, giúp bạn thực hiện tốt việc ăn nhai, không còn mặc cảm – tự ti vì hàm răng nhiều khuyết điểm kém duyên như trước. Mong ước sở hữu một hàm răng trắng đều đặn, nụ cười tươi tắn rạng ngời của bạn giờ đây đã có thể trở thành hiện thực chỉ với liệu trình làm răng sứ. Chỉ khi thực hiện ở Nha khoa KIM bạn mới có thể có được hàm răng sứ với: Màu sắc không đổi; Độ bóng không đổi; Răng sứ không mòn; Răng sứ dính chắc với cùi răng thật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 162A Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 6899

Email: cskh@kimdental.vn

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha khoa KIM
Nha khoa KIM
Nha khoa KIM
Nha khoa KIM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy