Nhà lãnh đạo biết lắng nghe

Các nhà lãnh đạo thường cho rằng mình luôn giao tiếp với nhân viên, trong khi trên thực tế quan hệ giữa “sếp” và nhân viên lúc nào cũng là ‘tôi nói’ và ‘bạn nghe’. Bằng cách chủ động lắng nghe nhân viên trong công ty và đối tác bên ngoài, nhà lãnh đạo sẽ có thể tạo ra sự khác biệt thực sự cho tổ chức; đáp ứng sự mong đợi và nhu cầu của thị trường tốt hơn, đồng thời gia tăng đáng kể khả năng cạnh tranh trên thị trường.


"Lãnh đạo theo phong cách giao tiếp, như được trình bày trong cuốn sách Nhà lãnh đạo biết lắng nghe tuyệt vời này sẽ giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo thành công về mọi mặt như thế." - Joachim Faber, Chủ tịch Deutsche Börse AG (Sở giao dịch chứng khoán Đức)


Link mua: shopee.vn/Sách-Nhà-Lãnh-Đạo-Biết-Lắng-Nghe-i.142856269.7836316971?

Nhà lãnh đạo biết lắng nghe
Nhà lãnh đạo biết lắng nghe
Nhà lãnh đạo biết lắng nghe
Nhà lãnh đạo biết lắng nghe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy