Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông

CENA là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Công ty CP Sơn Maxxs Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản. Công ty CP Sơn Maxxs Việt Nam không ngừng cải tiến công nghệ cũng như nghiên cứu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Tự hào với dòng sản phẩm sơn CENA trang trí cao cấp dẫn đầu thị trường, thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng. CENA là dòng sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật với bề mặt sơn đẹp, bền màu, bảo vệ tối đa cho công trình từ trong ra ngoài.


CENA với 1.248 màu sơn, được các chuyên gia chọn lọc từ bộ sưu tập 10.000 màu, từ các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, từ những xu hướng màu sang trọng cho việc thiết kế, trang trí nội thất hiện nay.Hơn nữa, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2008, được công nhận bởi tổ chức ANAB của Mỹ, khẳng định rằng Công ty CP Sơn Maxxs Việt Nam đã ra chính sách phù hợp và định hướng cải tiến liên tục các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng cao trong thị trường sơn trang trí.


Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông là đại lý uy tín, chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm sơn tại Ninh Thuận. Đến với cửa hàng, đội ngũ chuyên gia trong ngành sơn nước sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Với dây chuyền sản xuất nhập khẩu nước ngoài cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Tại Nhà Phân Phối Cena - Minh Thông có bộ sưu tập màu sắc phong phú, tươi mới và sang trọng đem lại một hình ảnh riêng cho từng công trình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30E Đinh Công Tráng, Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0914 444 688
Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy