Top 10 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Ninh Thuận

Trần Linh 346 0 Báo lỗi

Sơn không chỉ là làm đẹp về mặt ngoại hình, trang trí bắt mắt cho ngôi nhà mà nó còn có tác dụng bảo vệ chống ẩm, mốc đặc biệt với khí hậu nhiệt đới như ở Việt ... xem thêm...

  1. Công Ty Cổ Phần Gia Việt ra đời với sứ mệnh luôn lắng nghe, tìm giải pháp tối ưu để thỏa mãn nhu cầu khách hàng và luôn có trách nhiệm với xã hội và gìn giữ môi trường bền vững. Với tầm nhìn phát triển cùng sự phồn thịnh của khách hàng. Đặc biệt, công ty rất coi trọng chữ tín, quan tâm giá trị trí tuệ, không ngừng đổi mới và sáng tạo để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Và khách hàng luôn là ưu ái đầu tiên với Gia Việt với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, trung thực và nhiệt tình, chu đáo.


    Công Ty Cổ Phần Gia Việt cung cấp rất nhiều mặt hàng khác nhau nhưng đặc biệt phải kể đến sản phẩm sơn trang trí bán rất chạy. Tại đây có rất nhiều loại sơn trang trí khác nhau như: sơn Jotun, sơn Kenny, sơn xịt,... Gia Việt luôn cung cấp những sản phẩm cho các công trình lớn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng. Giá cả tại đây cũng rất hợp lý, phù hợp với mọi người. Nên các bạn có thể tham khảo địa chỉ này để mua sắm. Ngoài là đại lý chuyên phân phối sơn thì Gia Việt còn kinh doanh vật liệu xây dựng, kinh doanh bất động sản, thi công xây dựng công trình lớn nhỏ có hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57 Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9389 7897 & 025 9383 7817
    • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9386 7867 & 025 9387 6876
    • Đường Bác Ái, Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận - 025 9388 3999

    Email: giaviet@giavietninhthuan.com.vn
    Website: giavietninhthuan.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Gia Việt
    Công Ty Cổ Phần Gia Việt
    Công Ty Cổ Phần Gia Việt
    Công Ty Cổ Phần Gia Việt

  2. Top 2

    Công Ty Cao Võ

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Cao Võ chuyên phân phối và cung cấp đa dạng các dòng sơn chính hãng như sơn Mykolor, sơn Jotun, sơn Dulux, sơn Nippon, sơn Kova, sơn Rubis,... Kết hợp với dịch vụ thi công như cải tạo, sửa chữa, sơn mới các công trình dân dụng và công nghiệp. Ngoài ra cửa hàng còn cung cấp và thi công các loại sơn hiệu ứng mang tính nghệ thuật cao như giả đá, giả gỗ, giả bê tông, giả rỉ sét, nhũ vàng…cho các không gian như quán cafe, nhà hàng, khách sạn, villa, biệt thự,... Cửa hàng Cao Võ hướng tới mục tiêu xây dựng một không gian mang phong cách hiện đại, trẻ trung đặc biệt là an toàn vì sức khỏe cho mọi người và mọi nhà.


    Khi đến với cửa hàng Cao Võ bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn tận tình về phương án thi công, tính toán dự toán và bốc tách khối lượng, dựng 3D và phối màu miễn phí, hỗ trợ giám sát thi công… Công Ty TNHH Cao Võ cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, có tính thẩm mỹ cao đặc biệt giá cả lại hợp lý để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Ngô Gia Tự, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0937 770 282
    Giờ mở cửa: 7:00 - 16:30

    Gọi điện
    Công Ty Cao Võ
    Công Ty Cao Võ
    Công Ty Cao Võ
    Công Ty Cao Võ
  3. Hiện nay, trên thị trường ngày càng có nhiều cửa hàng dùng mọi thủ đoạn tinh vi như pha thêm sơn kém chất lượng, rút sơn được bán tràn lan khắp mọi nơi. Thì cửa hàng Anh Vũ nói không với những thủ đoạn trên để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng. Cửa Hàng Anh Vũ là nhà cung cấp sản phẩm sơn uy tín và giá tốt ở Ninh Thuận. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm sơn mà công ty cung cấp. Ngoài chất lượng, giá cả tốt tại cửa hàng còn cung cấp một chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp, vận chuyển miễn phí.


    Cửa Hàng Anh Vũ luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của cửa hàng Anh Vũ được vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Với mục tiêu luôn mang đến cho khách hàng sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của bản thân, thì Anh Vũ đã và đang thực hiện điều đó một cách đúng đắn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 - 229 Thống Nhất, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0783 123 123 & 025 9382 3057 & 025 9383 4584
    Email: anhvutour1979@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057709357681
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Anh Vũ
    Cửa Hàng Anh Vũ
    Cửa Hàng Anh Vũ
    Cửa Hàng Anh Vũ
  4. Trung Tâm Pha Màu & Phối Sơn Thái Sơn là cửa hàng sơn cung cấp dịch vụ tư vấn sơn nhà. Tại đây có rất nhiều mặt hàng sơn khác nhau giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Một số loại sơn được cửa hàng Thái Sơn bán ra tại đây mà bạn có thể tham khảo: sơn Dulux, sơn EPOXY, sơn expo, sơn Jotun, sơn Kansai, sơn Kova, sơn Maxilite, sơn Nippon, sơn nước, sơn toa,... Tại đây còn dịch vụ pha màu theo sở thích của khách hàng cũng được rất nhiều người yêu thích.


    Ngoài là một nhà đại lý cung cấp sơn, thì Trung Tâm Pha Màu & Phối Sơn Thái Sơn còn có các dịch vụ khác như: tư vấn, thiết kế, thi công chống thấm các công trình dân dụng chuyên nghiệp; tư vấn, giám sát, cung cấp ứng dụng hệ thống vật liệu chống thấm và hóa chất xây dựng cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Thái Sơn ngày càng khẳng định được vị trí và vị thế của mình trên thị trường khi được rất nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Phú Yên nói riêng, người dân Việt Nam nói chung biết đến và rất tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hoàng Diệu, Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0916 252 572
    Website: thai-son-paint-store.business.site
    Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Pha Màu & Phối Sơn Thái Sơn
    Trung Tâm Pha Màu & Phối Sơn Thái Sơn
    Trung Tâm Pha Màu & Phối Sơn Thái Sơn
    Trung Tâm Pha Màu & Phối Sơn Thái Sơn
  5. Nói đến sơn thì mọi người không còn lạ lẫm gì đối với sản phẩm quá đỗi quen thuộc này. Nhưng để nói về khái niệm của sơn thì chưa chắc nhiều người đã biết. Thì sau đây hãy điểm qua một vài ý để mọi người có thể hiểu rõ hơn về sơn:

    • Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, trong đó chất tạo màng có khả năng liên kết với các chất màu tạo màng liên tục bám dính trên bề mặt của vật chất. Tùy theo tính chất của mỗi loại sơn thì chúng ta điều chỉnh một lượng phụ gia và dung môi phù hợp.
    • Thành phần chính của sơn gồm: nước, bột màu và chất phụ gia, dung môi, chất kết dính, bột độn
    • Sơn có tác dụng: bảo vệ, trang trí, chống thấm, chống ẩm mốc, ngoài ra còn có thể chống nóng, chống rỉ và sơn cũng chịu được nhiệt,...

    Cửa Hàng Sơn Tuấn Lâm An Thạnh tự hào là đơn vị phân phối các loại sơn. Luôn tự tin đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, nên đừng ngần ngại hãy liên hệ đến Cửa Hàng Sơn Tuấn Lâm An Thạnh để tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích của bản thân. Và được nhân viên tại đây tư vấn cụ thể về mỗi loại sơn để giúp bạn hiểu rõ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Thạnh, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0962 677 696 & 0987 960 069
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn Tuấn Lâm An Thạnh
    Cửa Hàng Sơn Tuấn Lâm An Thạnh
    Cửa Hàng Sơn Tuấn Lâm An Thạnh
    Cửa Hàng Sơn Tuấn Lâm An Thạnh
  6. CENA là dòng sản phẩm cao cấp mới nhất của Công ty CP Sơn Maxxs Việt Nam, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất từ Nhật Bản. Công ty CP Sơn Maxxs Việt Nam không ngừng cải tiến công nghệ cũng như nghiên cứu sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Tự hào với dòng sản phẩm sơn CENA trang trí cao cấp dẫn đầu thị trường, thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp để đáp ứng mọi nhu cầu cho quý khách hàng. CENA là dòng sản phẩm với nhiều tính năng nổi bật với bề mặt sơn đẹp, bền màu, bảo vệ tối đa cho công trình từ trong ra ngoài.


    CENA với 1.248 màu sơn, được các chuyên gia chọn lọc từ bộ sưu tập 10.000 màu, từ các bộ sưu tập thời trang đẳng cấp, từ những xu hướng màu sang trọng cho việc thiết kế, trang trí nội thất hiện nay.Hơn nữa, hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001:2008, được công nhận bởi tổ chức ANAB của Mỹ, khẳng định rằng Công ty CP Sơn Maxxs Việt Nam đã ra chính sách phù hợp và định hướng cải tiến liên tục các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu càng cao trong thị trường sơn trang trí.


    Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông là đại lý uy tín, chính hãng chuyên phân phối các sản phẩm sơn tại Ninh Thuận. Đến với cửa hàng, đội ngũ chuyên gia trong ngành sơn nước sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi. Với dây chuyền sản xuất nhập khẩu nước ngoài cho chất lượng sản phẩm tốt nhất. Tại Nhà Phân Phối Cena - Minh Thông có bộ sưu tập màu sắc phong phú, tươi mới và sang trọng đem lại một hình ảnh riêng cho từng công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30E Đinh Công Tráng, Đài Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 444 688
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
    Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
    Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
    Nhà Phân Phối Sơn Cena - Minh Thông
  7. Mykolor là thương hiệu sơn trang trí cao cấp và bột trét tường của Công Ty 4 ORANGES CO., LTD, là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và luôn giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn trang trí cao cấp tại Việt Nam. Sản phẩm được tạo ra trên những dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất đến từ Mỹ và châu Âu, mỗi dòng sơn đều được nghiên cứu để phù hợp với các điều kiện khí hậu khắc nghiệt: mưa ẩm, nắng nóng bất thường; và cũng thích hợp cho những công trình kiến trúc có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và độ bền đẹp sau nhiều năm.


    Đại Lý Sơn Mykolor Thế Anh là một trong những địa chỉ cung cấp những sản phẩm sơn của hãng Mykolor. Đặc biệt còn là trung tâm phối và pha màu sơn tự động, luôn sẵn sàng đáp ứng, hỗ trợ tư vấn cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất. Đại Lý Sơn Mykolor Thế Anh luôn cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm mới đa dạng về màu sắc và chất lượng được nâng cao phù hợp với từng điều kiện công trình cụ thể; đồng thời đáp ứng, thỏa mãn tối đa yêu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL27, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0989 720 168
    Website: mykolor.com
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Đại Lý Sơn Mykolor Thế Anh
    Đại Lý Sơn Mykolor Thế Anh
    Đại Lý Sơn Mykolor Thế Anh
    Đại Lý Sơn Mykolor Thế Anh
  8. Công ty cổ phần Falcon Coatings Việt Nam là công ty chuyên sản xuất sơn nước trang trí cao cấp, sơn giải pháp, chống thấm tường, chống thấm sàn, bột bả và nhiều loại sản phẩm khác phục vụ ngành xây dựng, trang trí nội thất. Sơn Falcon có những sản phẩm đa dạng như sơn giải pháp, sơn trang trí nội và ngoại thất, hiện đang là công ty dẫn đầu Việt Nam về sơn giải pháp như: sơn ngoại thất không cần lót – Ceramic 801, sơn nội thất không cần lót – Inter 201, sơn đàn hồi chống nứt nhập khẩu Elastomeric 300/313, sơn co dãn nhập khẩu – Elastic 150, sơn có bề mặt như men sứ – Ceramic 801, sơn chống bám bẩn – Ceramic 801, chống thấm mới không pha xi măng Polymer2X, chống thấm trên tường ẩm ướt, pha màu được – FU19, keo đàn hồi chống nứt,...


    Hiện nay, tại đại lý Sơn Falcon Sơn Tùng luôn luôn cập nhật những mẫu sơn xịn xò, chính hãng từ công ty Falcon nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tại đại lý Sơn Falcon Sơn Tùng, bên cạnh các dòng sơn 2 lớp mới không cần lót, dòng sản phẩm chống thấm pha màu FU19 đang rất được ưa chuộng vì vừa có chức năng làm sơn lót chống kiềm hóa, chống ẩm vừa là sơn trang trí thường được dùng cho ngoại thất hoặc làm lớp sơn 1 (không cần lót) để dùng trong nội thất, rất thích hợp với khí hậu vùng biển, vùng phèn, vùng nhiễm mặn,...


    Với thế mạnh sơn được trên tường ẩm nên giúp công trình rút ngắn thời gian thi công lên tới 30% mà lại giảm được giá thành sản phẩm so với sơn thông thường. Ngoài ra các dòng sản phẩm sơn giải pháp nhập khẩu giúp công trình hạn chế được các vết nứt nên sản phẩm được sử dụng bền và thẩm mỹ hơn nhiều năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Nguyễn Trung Thực, Phước Mỹ, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 515 224
    Website: falcon.vn
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Sơn Falcon Sơn Tùng
    Sơn Falcon Sơn Tùng
    Sơn Falcon Sơn Tùng
    Sơn Falcon Sơn Tùng
  9. Cửa Hàng Sơn & Vật Liệu Xây Dựng Minh Dũng cũng là một trong những đại lý cung cấp sơn có tiếng tại tỉnh Ninh Thuận. Cửa hàng gây ấn tượng đối với đội ngũ chuyên gia tư vấn sơn nhiệt tình và chu đáo. Hiểu rõ được mong muốn của khách hàng để xoáy sâu vào đó tư vấn một cách hợp lý nhất.


    Sơn nước là một hỗn hợp đồng nhất, được điều chỉnh với một lượng phụ gia và dung môi tùy theo tính chất của mỗi loại sản phẩm. Trong hỗn hợp đó có chất tạo màng liên kết với các chất màu tạo màu liên tục bám trên bề mặt vật chất. Nhưng nếu không biết cách tính lượng sơn nước cần dùng thì hãy tham khảo các bước sau đây:

    • Bước 1: Tính diện tích bề mặt tường cần thi công sơn nước. Nếu bức tường có các chi tiết như cửa chính, cửa sổ,... thì tính diện tích các chi tiết này rồi lấy diện tích tường trừ đi diện tích các cửa vừa tính
    • Bước 2: Lấy diện tích mới nhân với số lớp sơn cần thi công. Các chuyên gia khuyến cáo nên thi công ít nhất 2 lớp sơn để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền nhất
    • Bước 3: Lấy kết quả vừa tính được, chia với số m²/l in trên hộp sơn, cho ra chính xác số lít sơn cần sử dụng để thi công công trình

    Một lưu ý đó là mỗi dòng sơn của mỗi thương hiệu khác nhau sẽ cho ra kết quả không giống nhau. Thông thường, những loại sơn chất lượng, cao cấp sẽ cho ra kết quả thấp, nghĩa là lượng sơn cần sử dụng ít, đảm bảo an toàn và tiết kiệm hơn hẳn các loại sơn giá rẻ. .Chính vì thế, hãy đến ngay Cửa Hàng Sơn & Vật Liệu Xây Dựng Minh Dũng để có được những dòng sơn cao cấp chính hãng và đạt hiệu quả sử dụng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Trần Phú, Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9383 9608
    Giờ mở cửa: 7:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cửa Hàng Sơn & Vật Liệu Xây Dựng Minh Dũng
    Cửa Hàng Sơn & Vật Liệu Xây Dựng Minh Dũng
    Cửa Hàng Sơn & Vật Liệu Xây Dựng Minh Dũng
    Cửa Hàng Sơn & Vật Liệu Xây Dựng Minh Dũng
  10. Công Ty TNHH Xây Dựng Thương Mại Dịch Vụ Lương Sơn tự hào là doanh nghiệp nhận được sự chuyển giao công nghệ tiên tiến về sản xuất sơn nước, sơn chống thấm, sơn chống nóng, sơn trang trí đặc biệt, bột trét cao cấp jymec, đã tô điểm và bảo vệ các công trình nhà ở và văn phòng làm việc bằng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt có chất lượng cao với công nghệ tiên tiến. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm ra đời phù hợp với thẩm mỹ và môi trường thời tiết ở Việt Nam.


    Thế mạnh của Công Ty Lương Sơn là khả năng đồng bộ hóa việc kinh doanh, kết hợp công nghệ chuyên biệt vào các sản phẩm thân thiện với môi trường nhờ những nghiên cứu và phát triển đi đầu trong ngành công nghiệp sơn. Trong suốt quá trình theo đuổi cái đẹp và chất lượng, giá trị thẩm mỹ luôn luôn song hành với những đặc tính nổi trội của Jymec như khả năng chống ẩm, cách nhiệt, chống thấm và chống bám bụi để sản phẩm vượt qua mọi thách thức của thời gian.


    Bằng niềm tin và sự nỗ lực không ngừng, với thương hiệu trên 20 năm, sơn Jymec là một trong những công ty có chất lượng sơn hàng đầu Việt Nam. Sơn Jymec Lương Sơn cam kết luôn cung cấp chất lượng tốt nhất và giá trị bền vững nhất cho mọi công trình với phương châm: "Giữ chữ tín để thành công".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đường 16 tháng 4, Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0965 576 699
    Email: sonjymecninhthuan@gmail.com
    Website: sonjymecninhthuan.com

    Gọi điện
    Sơn Jymec Ninh Thuận - Lương Sơn
    Sơn Jymec Ninh Thuận - Lương Sơn
    Sơn Jymec Ninh Thuận - Lương Sơn
    Sơn Jymec Ninh Thuận - Lương Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy