Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Tây Ninh

  1. Top 1 Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com
  2. Top 2 Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc
  3. Top 3 Công ty Phú Sĩ

Top 3 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất Tây Ninh

Thuý Vy 229 0 Báo lỗi

Sơn là một trong những sản phẩm quan trọng để công trình xây dựng được hoàn thiện. Tại Tây Ninh cũng có một số địa điểm bán sơn chính hãng, đảm bảo uy tín. Nếu ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ chuyên cung cấp nước sơn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, chĩnh hàng ở Tây Ninh là Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com. Cửa hàng này chuyên cung cấp các dòng sơn nước cao cấp nổi bật là sơn Ringo mang công nghệ đến từ Pháp, các thương hiệu sơn nước khác như: Toa, Nippon, Mykolor, Jotun, Kova, Dura... Với đa dạng tông màu, được cập nhật thường xuyên theo xu hướng, có đủ màu test để khách hàng thử nghiệm. Hiện tại, Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com có ba chi nhánh để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ tại địa phương và các khu vực lân cận.


    Đến nay, cửa hàng luôn là đơn vị cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm đều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình khác nhau. Khi đến Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com trước hết bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên, bộ phần này sẽ giúp bạn chọn được dòng sơn thích hợp, gam màu phù hợp và có độ bền cao theo tính chất công trình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 188A Nguyễn Văn Rốp, khu phố 6, phường 4, Tây Ninh
    • 82A QL22B, ấp Thanh Phước, xã Thanh Điền, Châu Thành, Tây Ninh
    • 190 Nguyễn Văn Rốp, khu phố 6, phường 4, Tây Ninh

    Điện thoại: 0918 812 358 & 0276 362 2938 & 0276 362 2038 & 0276 362 2600
    Website: https://sieuthisontayninh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.sonhuynhminh.vn/

    Gọi điện
    Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com
    Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com
    Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com
    Siêu Thị Sơn Tây Ninh.com

  2. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc cũng là một địa chỉ mang lại những sản phẩm sơn chất lượng tốt và đa dạng tại Tây Ninh. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm sơn tường cao cấp của sơn Dulux, Kova, Boss, Nero, Maxilite chính hãng, không quá hạn sử dụng. Số lượng hàng mới được nhập về thường xuyên nên cũng hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu. Đồng thời, khi mua sơn tại đây, bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đúng hẹn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn, đúng màu như đã cam kết.


    Cùng với đó là giá cả hợp lý nhất, khách hàng dù là công trình lớn hay nhỏ cũng sẽ được tiếp đón bởi một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Không chỉ làm tốt việc bán hàng trực tiếp, bộ phận hỗ trợ qua fanpage của Hương Phúc cũng tư vấn rất nhanh chóng, hotline đặt hàng online làm việc rất nhiệt tình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Long Hoa, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0948 088 247
    Fanpage: https://www.facebook.com/HuongPhuc0947888247/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc
    Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Hương Phúc
  3. Top 3

    Công ty Phú Sĩ

    Gọi điện

    Tại Tây Ninh, Công ty Phú Sĩ cũng là một địa chỉ cung cấp sơn chính hãng và uy tín được nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lựa chọn đồng hành. Khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư vì tìm được những sản phẩm ưng ý nhất cho mình tại đây. Suốt thời gian hoạt động, với tinh thần phục vụ tận tâm nhiệt tình của công ty, nhiều công trình hiện đại, đẹp và bền màu đã được hoàn thiện.


    Công ty Phú Sĩ phân phối rất nhiều dòng sơn, màu sơn, trong đó nổi bật thương hiệu Nippon, đảm bảo chính hãng, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập hàng. Khu vực cửa hàng Phú Sĩ rộng rãi, trình bày sơn đẹp mắt theo tông màu để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình để chọn được dòng sơn, màu sơn phù hợp với tính chất công trình. Sản phẩm được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi bán, đóng hàng và vận chuyển chuyên nghiệp, không gây đổ, ảnh hưởng đến chất lượng trong quá trình di chuyển dù là đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/3 Nguyễn Văn Linh, Long Thời, Hoà Thành, Tây Ninh
    Điện thoại: 0919 888 186

    Gọi điện
    Công ty Phú Sĩ
    Công ty Phú Sĩ
    Công ty Phú Sĩ
    Công ty Phú Sĩ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy