Nhà thơm

Nhà Thơm từ lâu được người dân Sài Thành biết đến là cái tên chuyên phân phối máy xông tinh dầu, tinh dầu nguyên chất 100%, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng, có uy tín trên thị trường trong nhiều năm qua.

Nhà Thơm sở hữu hệ thống liên kết đến các vùng nguyên liệu sản xuất tinh dầu rộng lớn trên khắp Việt Nam là một thương hiệu dựng nên vì mục đích xây dựng giá trị cộng đồng nhằm nâng tầm cao mới trong ngành công nghiệp sản xuất tinh dầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm các loại tinh dầu độc lạ, cao cấp, chỉ có thể sản xuất tại các thị trường nước ngoài, Nhà Thơm đồng thời là một trong những đơn vị hiếm hoi nhập khẩu tinh dầu chính ngạch uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Do vậy, tại Nhà Thơm bạn có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng các loại tinh dầu thiên nhiên khác nhau được sản xuất cả trong và ngoài nước, cũng như nhận được sự tư vấn tận tâm từ chính họ trong cách ứng dụng tinh dầu thiên nhiên vào trong cuộc sống.

Nếu bạn là một tín đồ tinh dầu thiên nhiên thì Nhà Thơm là một địa chỉ mua tinh dầu khá độc đáo mà bạn không thể bỏ qua. Bởi khi đến đây bạn được trải nghiệm miễn phí tất cả mùi hương tinh dầu có tại Nhà Thơm, đặc biệt Nhà Thơm có thiết kế không gian mang phong cách năm 1900 hồi đó, mang một cảm giác mua hàng một cách thân thuộc gần gũi như đang chính ở trong ngôi nhà của mình vậy.


Hiện tại Nhà Thơm chỉ kinh doanh online và miễn phí ship trên toàn quốc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Shop online
Điện thoại: 0908 043 411
Email: nhathom2017@gmail.com
Website: https://nhathom.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhathomtinhdau/

Tinh dầu Nhà Thơm
Tinh dầu Nhà Thơm
Tinh dầu Nhà Thơm cũng cấp cho khách hàng nhiều kiến thức bổ ich
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy