Biyokea

top 2
Phương Trinh

Biyokea là một thương hiệu của công ty sản xuất tinh dầu và mỹ phẩm thiên nhiên Thanh Xuân. Nơi chuyên cung cấp các sản phẩm từ tinh dầu nguyên chất chất lượng, sản phẩm xông phòng cho các spa, resort, khách sạn,... và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên.


Các loại tinh dầu nguyên chất của Biyokea đều được nhập từ những vùng sản xuất tinh dầu nổi tiếng trên thế giới như Pháp, Ấn. Các sản phẩm tinh dầu thương hiệu Biyokea đa phần đều được nhập khẩu từ các nước nổi tiếng với chất lượng tinh dầu như ẤN ĐỘ, PHÁP, MỸ,… với các giấy tờ và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Không những đảm bảo về chất lượng, đến với Biyokea bạn còn bất ngờ hơn với kho tinh dầu đa dạng và phong phú với hơn 60 loại tinh dầu thiên nhiên, từ tông mùi trầm đến nồng nàn, tươi mát hay ấm áp, mới lạ, độc đáo… tất cả đều có ở tinh dầu thiên nhiên Biyokea.

Ngoài 2 showroom cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại quận Tân Bình và quận 10, TP. HCM. Thì ở mọi nơi bất cứ lúc nào bạn cũng có thể chọn cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của Biyokea chỉ vài bước đơn giản trên website: www.myphamthiennhien.vn. Khi truy cập vào web, bạn chỉ cần gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm thì sẽ có ngay cho mình danh sách những sản phẩm cần tìm của Biyokea cũng như cách tìm những sản phẩm riêng lẻ và sản phẩm theo bộ, theo dòng sản phẩm một cách dễ dàng, cấu trúc web được chia thành từng phần, từng khối theo nhóm, theo dòng sản phẩm khác nhau giúp quý khách nhận thấy sản phẩm mình đang tìm ngay trước mắt giúp giảm mất thời gian truy cập của khách hàng.

Khi là thành viên thân thiết của Biyokea, bạn còn được đảm bảo về quyền lợi của mình như được tích lũy điểm theo hóa đơn và giảm giá cho các lần mua hàng tiếp theo, được mua hàng với mức giá luôn luôn được ưu đãi, được là người đầu tiên nhận thông báo về các chương trình khuyến mãi của website để bạn không bỏ lỡ cơ hội mua hàng với mức giá hấp dẫn nào của Biyokea.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom 1: 58/6 Bùi Thế Mỹ, phường 10, quận Tân Bình
  • Showroom 2: 195A đường 3/2, phường 11, quận 10

Điện thoại: 0979 793 676

Hỗ trợ khách hàng: 0286 292 2705

Email: biyokea.trade@gmail.com

Website: http://myphamthiennhien.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/biyokeatinhdauthanhxuan

    Biyokea
    Biyokea
    Biyokea
    Vic Lê 2021-04-08 16:09:39
    Tư vấn giúp em với.
    Anh Duong 2021-04-08 15:17:06
    có ship vào đà nẵng k ạ ?
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy