Nhà Thuốc Hoàng Trường 2

top 8
Mưa Lạnh

Nhà Thuốc Hoàng Trường 2, là một trong những nhà thuốc lâu năm, có uy tín tại Thành phố Vinh - Nghệ An. Kể từ khi ra đời đến nay, Nhà Thuốc Hoàng Trường 1 đã khẳng định được uy tín đối với khách hàng tại địa phương. Nhà thuốc Hoàng Trường thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng. Nhà thuốc cam kết cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chính hãng để gây dựng niềm tin cũng như dịch vụ tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Hiện nay với tình trạng ô nhiễm và dịch bệnh diễn ra phức tạp thì khẩu trang là đồ dùng không thể thiếu của mỗi người dân khi ra đường hoặc làm hoạt động trong môi trường đông người, và có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này khiến cho người tiêu dùng không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua uy tín. Vậy các bạn hãy đến ngay các nhà thuốc lớn, trong đó có Nhà Thuốc Hoàng Trường 2 để yên tâm khi mua hàng nhé.

Với phương châm tư vấn an toàn - hiệu quả - tận tâm, Nhà Thuốc Hoàng Trường 2 luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận, tư vấn những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại lợi ích thiết thực và hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154 Hồng Bàng, Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0964 122 889

Email: nhathuochoangtruong@gmail.com

Website: http://nhathuochoangtruong.com/

Fanpage: www.facebook.com/Hoangtruongpharma/

Giờ mở cửa: 07:00–22:00

Nhà Thuốc Hoàng Trường 2
Nhà Thuốc Hoàng Trường 2
Nhà Thuốc Hoàng Trường 2
Nhà Thuốc Hoàng Trường 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy