Nhà thuốc Kiên Thảo

top 3
Hoàng Thu Thuỷ

Với kim chỉ nam “Thuốc chuẩn – Giá chuẩn – Tư vấn chuẩn” , Nhà thuốc Kiên Thảo cam kết mang tới quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất.

Lần đầu tiên mô hình kinh doanh dược phẩm được nâng lên thành hệ thống siêu thị thuốc, đây là chuỗi nhà thuốc có quy mô lớn nhất Nghệ An, bên cạnh việc mua các dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chính hãng với giá cả tốt nhất, khách hàng có thể được hưởng dịch vụ tư vấn sức khoẻ miễn phí từ các bác sĩ và dược sĩ giỏi trong ngành tại siêu thị thuốc Kiên Thảo.

Ngoài việc tới trực tiếp mua hàng tại nhà thuốc, để thuận tiện cho khách hàng, nhà thuốc cung cấp dịch vụ bán hàng online và bán hàng qua điện thoại hình thức như sau :

  • Mời khách hàng truy cập Website: “thuocchinhhang.com.vn” và đặt hàng online tại đó, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ lại với quý vị để kiểm tra đơn hàng một lần nữa và báo giá.
  • Mời quý khách liên hệ hotline 0947 100 689 hoặc 023 8320 2999 để đặt hàng , nhân viên bán hàng sẽ tư vấn và báo giá cho quý vị.

Khi có sự thống nhất của khách hàng, nhà thuốc sẽ giao hàng tới đúng địa chỉ trong thời gian sớm nhất để kịp sử dụng.

Hệ thống nhà thuốc Kiên Thảo có thể nói như một trung tâm chăm sóc sức khỏe và đời sống cho cả gia đình, tại đây, người dân có thể tìm thấy được hầu hết tất cả các loại dược phẩm, trang thiết bị y tế cho các thành viên trong gia đình, từ thực phẩm chức năng cho người lớn đến sữa dinh dưỡng dành cho các bệnh nhân tiểu đường, mỡ máu, tim mạch.... cùng thuốc, vật tư y tế, trang thiết bị phục hồi chức năng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình, các mặt hàng đông dược nhập khẩu, sản phẩm organic xanh sạch 100% tự nhiên,...Tất cả các sản phẩm đều được trưng bày trên tủ thuốc và các kệ hàng được bố trí thành nhiều khu vực rất dễ dàng cho mọi người tìm hiểu và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An
    • 46 Nguyễn Phong Sắc, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An
    • 385 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8876 7333

    Email: tranhoangkien106@gmail.com

    Website: http://thuocchinhhang.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiThuocKienThao/

      Nhà thuốc Kiên Thảo
      Nhà thuốc Kiên Thảo
      Nhà thuốc Kiên Thảo
      Nhà thuốc Kiên Thảo

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy