Nhất Nướng

Nhất Nướng là cái tên quá quen thuộc với những ai là "tín đồ" của đồ nướng và lẩu. Trải qua nhiều năm tồn tại và phát triển, cái tên Nhất Nướng vẫn được đánh giá là quán ăn ngon ổn nhất, giá cả bình dân và chất lượng hơn rất nhiều quán đồ nướng khác trên địa bàn Hà Nội. Menu của quán nướng này rất đa dạng. Các món ăn được tẩm ướp vừa vặn cùng nước chấm chua chua ngọt ngọt luôn được mọi người đánh giá cao.


Chất lượng tại Nhất Nướng khỏi cần phải nhắc đến vì đã quá được lòng thực khách. Với một chi phí không hề cao nhưng bạn có thể thưởng thức biết bao nhiêu món ngon, thịt ngon từ nhiều quốc gia. Điển hình như: sườn bò Mỹ ướp sốt trái cây, sườn bò Los Angeles sốt Obathan, dẻ sườn bò Mỹ sốt Teng-cho, bẹ vai bò Mỹ sốt Sake, ba chỉ tươi nướng kim chi, bạch tuộc ướp sốt sa tế Hàn Quốc.


Quán ăn ngon này luôn đông người, đặc biệt là vào cuối tuần nên khuyến khích các bạn nên gọi điện đặt chỗ để tránh trường hợp phải ngồi đợi lâu. Lẩu tại đây cũng được nêm nếm và chế biến đậm đà, thơm ngon, ăn kèm có rất nhiều loại rau củ và hải sản tươi ngon được chọn lọc kỹ càng. Vị ngọt từ những nguyên liệu tuyệt vời này làm món lẩu đã ngon lại càng thêm ngon. Lẩu ấm nồng ăn cùng mỳ dai dai, hải sản tươi và rau xanh là sự tổng hòa hoàn hảo đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3914 3333

Email: nhahangnhatnuong@gmail.com

Website: https://www.nhatnuong.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nhất Nướng
Nhất Nướng
Nhất Nướng
Nhất Nướng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy