Nhìn cuộc sống qua lăng kính facebook

Thay vì ra ngoài trải nghiệm guồng quay của cuộc sống, đa số giới trẻ ngày nay chỉ biết dành thời gian hàng ngày cho việc lên facebook. Facebook là mạng xã hội ảo có nguồn gốc từ Mỹ ra đời từ năm 2004. Ở đây, ta gần như tìm thấy mọi lĩnh vực của đời sống, được coi như một cuốn nhật ký sống ghi lại tất cả những cảm xúc, chia sẻ là nơi giao lưu kết bạn thậm chí hơn thế facebook đang là “người” có nhiều bạn thân nhất trên thế giới, ghi dấu nhiều tâm sự nhất từ tất cả mọi nguồn lứa tuổi.

Tuy nhiên, chính nó lại là thủ phạm cướp đi rất nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế của giới trẻ. Như đã nói ở trên thay vì ra ngoài trải nghiệm cuộc sống tất cả mọi thứ đều được nhìn qua lăng kính của facebook. Từ những lời hỏi thăm, những lời chúc mừng nhân một ngày đặc biệt, kỷ niệm bạn bè hay sự kiện nào đó tất cả đã có facebook nhớ thay bạn. Dần dà, nó đã cướp đi của chúng ta cơ hội giao tiếp, học tập sa sút bị cuốn vào những thông tin nhàm chán, vô nghĩa, tạo cho chúng ta sống trong thế giới “bầy đàn” mà quên đi thế giới thực vẫn đang diễn ra bình thường ngoài kia. Vì vậy hãy thức tỉnh để cuộc sống của bạn được diễn ra đúng theo nghĩa của nó. Hãy trân trọng từng giây từng phút của cuộc đời! Đừng chỉ chằm chằm nhìn thế giới qua tấm gương không màu đó!

Facebook được coi là một căn bệnh giống như “nghiện” mà nghiện thì thật khó có thể cai. Hãy học cách điều khiển nó thay vì để nó dẫn dắt cuộc sống của bạn!
Nhìn cuộc sống qua lăng kính facebook và quên đi cách cảm nhận cuộc sống và thế giới xung quanh.
Nhìn cuộc sống qua lăng kính facebook và quên đi cách cảm nhận cuộc sống và thế giới xung quanh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy