Những câu nói tạo thành trào lưu... !

  • VÌ bố em hút rất nhiều thuốc.
Phong cách bình luận kiểu "không liên quan" này đã nhận được sự hưởng ứng từ đông đảo cộng đồng mạng tạo nên 1 trào lưu từ các comment đến những bức ảnh chế tràn ngập trên mạng xã hội về chủ đề này. Bất cứ một vấn đề nào đó được đưa ra đều được "lái" sang lý do là vì "Bố Em Hút Rất Nhiều Thuốc". Mặc dù những chia sẻ hay status không hề liên quan đến hút thuốc nhưng việc nhận được rất nhiều những phản hồi dạng "Bởi vì bố em hút rất nhiều thuốc" hay thậm chí "Ông nội em hút rất nhiều thuốc" không khỏi khiến người xem cảm thấy tò mò, thú vị và có phần kỳ quặc, nhờ vậy mà trào lưu này đã tạo được sức lan truyền đáng kể trong cộng đồng.

  • Nói hộ lòng tôi.
Mở đầu cho trào lưu này là Album ảnh mang tên "chuyện tình buồn" được một chàng trai đăng tải trên mạng xã hội facebook vào hồi cuối tháng 10. Những bức ảnh mang nội dung theo kiểu logic vô cùng sáng tạo ví dụ như "Tất cả ăng ten này nhưng em vẫn không bắt sóng được con tim tôi" hay "Tất cả bật lửa này nhưng con tim em vẫn lạnh giá"... khiến người xem có những pha cười ngả nghiêng.

Sự logic hài hước này đã tạo nên một trào lưu trong giới trẻ khi các cô gái chàng trai liên tục đăng những bức hình với 1 món đồ vật kèm theo đó là một câu nói gắn món đồ vật với một vấn đề nào đó. Nội dung của trào lưu này đa phần nói về những nỗi buồn trong chuyện tình cảm nhưng theo 1 hơi hướng khá hài hước và thú vị. Dựa trên nguyên tác, cư dân mạng đã được chứng kiến 1001 kiểu biến thể vô cùng độc đáo.

  • Be me like.
Xuất hiện từ đầu năm 2016, đây là một trào lưu được bắt nguồn từ trang web giải trí hàng đầu thế giới 9GAG. "Be Like Me" nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng bởi sự hài hước và độc đáo từ những thông điệp mà người dùng tạo ra. Trào lưu này bắt đầu bằng cụm từ "Đây là...". Sau đó là một loạt các đặc điểm "khó đỡ" của nhân vật được đề cập đến và kết thúc bằng cụm từ "Hãy như..."

Mục đích ban đầu của trào lưu này đó là truyền tải những thông điệp, những thói quen tốt đến cộng đồng ví dụ như hạn chế sống ảo, không khoe khoang, năng động, tích cực với cuộc sống,...
Những bức ảnh chế ăn theo trào lưu
Những bức ảnh chế ăn theo trào lưu
Bản gốc của trào lưu
Bản gốc của trào lưu "nói hộ lòng tôi".

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy