Noble M600
Siêu xe Noble M600 phân khối nhỏ, được chế tạo thủ công của Anh này mang tên người đàn ông đứng sau chiếc xe thể thao M12 đáng nhớ vào cuối những năm 1990, mặc dù nó được sản xuất bởi một công ty Midlands không còn liên quan đến anh. Lưu ý rằng nó vẫn được chế tạo để phù hợp với thị hiếu chuyên biệt mà Lee Noble có thể chấp nhận: nhẹ nhàng và đơn giản, với sự tinh khiết của hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau, không có phanh chống bó cứng hoặc hỗ trợ lái xe điện tử và dành cho những người thích những chiếc xe hiệu suất của họ thô, trực tiếp và lớn về tốc độ.
Khi Noble M600 được giới thiệu, động cơ V8 tăng áp 650 mã lực của Yamaha đủ mạnh để tạo ra sự khác biệt giữa động cơ trung bình kỳ lạ về công suất và mô-men xoắn. Động cơ được sản xuất tại Nhật Bản, và sau đó được chuyển đến Motorcraft ở Mỹ, nơi các bộ phận chuyển động qua lại của nó được thay thế cho trục khuỷu bằng thép rèn và các thanh kết nối kết hợp với các piston hợp kim rèn nhẹ. Tám chín giây là thời gian để Noble M600 đi từ trạng thái nghỉ đến 120 dặm / giờ. Đó là thời điểm mà hầu hết các siêu xe đều tự hào sở hữu tốc độ chạy nước rút 0-100 km / h, điều mà thực tế là Ferrari F430 đã làm được. Vì ngay cả chiếc Enzo mạnh mẽ cũng mất 9,2 giây để đạt vận tốc 120 dặm / giờ, thì Noble M600 là một cỗ máy rất nhanh. Trên đường đi, từ 0 đến 62 dặm / giờ chiếm 3,0 giây, 100 dặm / giờ tăng lên trong 6,0 và tốc độ tối đa là 225 dặm / giờ.
Số gia tốc ngang ở trạng thái ổn định trên ván trượt được cho là hơn 1,0g và Noble M600 được đánh giá là siêu xe nhanh thứ tư trên bảng xếp hạng tại đường thử Top Gear. Hơn hết, thời gian vòng đua này được thực hiện vào mùa đông, ở nhiệt độ âm 5 độ, khi lốp xe không hoạt động tối ưu. M600 không có ABS, không có ESP và không có trợ động phanh. Thử nghiệm đường hầm gió khí hậu, NVH âm thanh và các phiên trên giàn bốn trụ để điều chỉnh hệ thống treo đã giới hạn hàng nghìn dặm thử nghiệm, M600 trước khi sản xuất gây ấn tượng thực sự sâu sắc.
Giá bán: 206.000 USD