Top 10 Siêu xe đẹp nhất thế giới ít người biết đến

Vũ Minh Hoàng 1785 0 Báo lỗi

Định nghĩa về siêu xe có thể đã thay đổi trong hai thập kỷ qua, đó không là cỗ máy hiệu suất cao cấp, động cơ đặt giữa tuyệt vời nhất thế giới, không phải là ... xem thêm...

  1. Siêu xe Noble M600 phân khối nhỏ, được chế tạo thủ công của Anh này mang tên người đàn ông đứng sau chiếc xe thể thao M12 đáng nhớ vào cuối những năm 1990, mặc dù nó được sản xuất bởi một công ty Midlands không còn liên quan đến anh. Lưu ý rằng nó vẫn được chế tạo để phù hợp với thị hiếu chuyên biệt mà Lee Noble có thể chấp nhận: nhẹ nhàng và đơn giản, với sự tinh khiết của hộp số sàn và hệ dẫn động cầu sau, không có phanh chống bó cứng hoặc hỗ trợ lái xe điện tử và dành cho những người thích những chiếc xe hiệu suất của họ thô, trực tiếp và lớn về tốc độ.


    Khi Noble M600 được giới thiệu, động cơ V8 tăng áp 650 mã lực của Yamaha đủ mạnh để tạo ra sự khác biệt giữa động cơ trung bình kỳ lạ về công suất và mô-men xoắn. Động cơ được sản xuất tại Nhật Bản, và sau đó được chuyển đến Motorcraft ở Mỹ, nơi các bộ phận chuyển động qua lại của nó được thay thế cho trục khuỷu bằng thép rèn và các thanh kết nối kết hợp với các piston hợp kim rèn nhẹ. Tám chín giây là thời gian để Noble M600 đi từ trạng thái nghỉ đến 120 dặm / giờ. Đó là thời điểm mà hầu hết các siêu xe đều tự hào sở hữu tốc độ chạy nước rút 0-100 km / h, điều mà thực tế là Ferrari F430 đã làm được. Vì ngay cả chiếc Enzo mạnh mẽ cũng mất 9,2 giây để đạt vận tốc 120 dặm / giờ, thì Noble M600 là một cỗ máy rất nhanh. Trên đường đi, từ 0 đến 62 dặm / giờ chiếm 3,0 giây, 100 dặm / giờ tăng lên trong 6,0 và tốc độ tối đa là 225 dặm / giờ.


    Số gia tốc ngang ở trạng thái ổn định trên ván trượt được cho là hơn 1,0g và Noble M600 được đánh giá là siêu xe nhanh thứ tư trên bảng xếp hạng tại đường thử Top Gear. Hơn hết, thời gian vòng đua này được thực hiện vào mùa đông, ở nhiệt độ âm 5 độ, khi lốp xe không hoạt động tối ưu. M600 không có ABS, không có ESP và không có trợ động phanh. Thử nghiệm đường hầm gió khí hậu, NVH âm thanh và các phiên trên giàn bốn trụ để điều chỉnh hệ thống treo đã giới hạn hàng nghìn dặm thử nghiệm, M600 trước khi sản xuất gây ấn tượng thực sự sâu sắc.


    Giá bán: 206.000 USD

    Noble M600
    Noble M600
    Noble M600

  2. Giờ đây, chỉ có những nhà sản xuất ô tô ngoại nhập bằng tay hiếm và đắt nhất thế giới mới có thể thực sự cạnh tranh với Lamborghini khi tạo ra những chiếc siêu xe thuần túy, ngoại hình hoang dã. Huracán có thể là mẫu xe đời đầu của công ty khi gia nhập dòng siêu xe đẳng cấp, nhưng nó không phải là sản phẩm thứ hai khi nói đến động cơ V10 hút khí tự nhiên, hoang dã tuyệt vời, một động cơ mang lại hiệu quả vượt trội về tốc độ, khả năng phản hồi và âm thanh đặc trưng. Đó là chiếc Lamborghini Huracán Evo.


    Evo bổ sung hệ thống lái cầu sau và bộ phun 29 mã lực cho động cơ V10 5.2 lít của Huracan, nâng công suất lên 631 mã lực. Bộ giảm chấn nam châm và hệ thống lái biến thiên - tùy chọn trên Huracan sắp ra mắt - là tiêu chuẩn trên Evo và hệ thống thông tin giải trí cũ của Audi được thay thế bằng một bộ phận hoàn toàn mới độc quyền của Lamborghini. Và tất nhiên, đội ngũ thiết kế ở Sant'Agata đã kết hợp Evo giữa phần đầu xe mới và phần đuôi xe mới với chủ đề Lamborghini vượt thời gian. Nhiều hệ thống thích ứng của Evo đều chạy trên Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata mới. Evo vẫn không có phần đầu xe của Porsche 911 GT, cũng không có cảm giác dữ dội như con dao hai lưỡi là McLaren 720S.


    Động cơ V-10 631 mã lực của Evo được nâng trực tiếp từ Huracan Performante chỉ với những thay đổi nhỏ về phần mềm và ống xả. Lamborghini đang thực hiện những bước tiến để giải quyết vấn đề chất lượng của hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8,4 inch, hướng theo chiều dọc của Evo trong bảng điều khiển trung tâm. Nó thay thế hệ thống Audi MMI tích hợp kém của Huracan, vốn hiển thị một dạng hình chữ nhật trong ảnh của hệ thống MMI của Audi bên trong cụm đồng hồ kỹ thuật số. Hệ thống mới này của Lamborghini sở hữu radio trực tuyến trên web, khả năng tương thích Apple CarPlay và các phím tắt cảm ứng đa điểm.


    Giá bán: 261.274 USD

    Lamborghini Huracan Evo
    Lamborghini Huracan Evo
    Lamborghini Huracan Evo
  3. Ferrari sẽ cho bạn biết chiếc F8 Tributo mới của hãng là sự thay thế cho 488 GTB xuất sắc, nhưng trên thực tế, nó giống một phiên bản nặng nề hơn. Điều đó có nghĩa rằng, đó là một bản nâng cấp sử dụng nhiều bí quyết kỹ thuật được làm lại từ 488 Pista tuyệt đẹp để tập trung vào đường đua và xe đua 488 Challenge. Động cơ V8 tăng áp kép của nó hiện phát triển 710bhp và 568lb ft và nhanh kinh khủng hơn bao giờ hết. Ferrari F8 Tributo có thể vẫn thiếu một số âm thanh kịch tính của động cơ V8 hút khí tự nhiên của 458 Italia cũ, nhưng sự ra đời của Bộ cộng hưởng ống nóng mới giúp giảm tiếng ồn vào cabin. Hệ thống quản lý tăng tốc biến đổi cũng tăng dần mô-men xoắn, vì vậy nó không chỉ tạo cảm giác giống động cơ 'atmo' hơn mà còn gần như loại bỏ độ trễ turbo.


    Tuy nhiên, khung gầm của F8 Tributo là điểm thu hút chính. Nó không chỉ làm cho hiệu suất bình lưu của động cơ có thể đạt được mà còn mang lại cho chiếc xe những mức độ nhanh nhẹn, cân bằng và xử lý tốt. Ngoài ra, các nâng cấp như ống xả titan và các chi tiết bằng sợi carbon bên ngoài cũng được cung cấp và bạn có thể lựa chọn kẹp phanh với nhiều màu sắc khác nhau. Động cơ của Ferrari phát ra âm thanh nhẹ nhàng thú vị khi nó thực hiện công việc của mình, và hệ thống phanh đã thực hiện một công việc tuyệt vời khi đưa xe dừng lại nhanh chóng.


    F8 Tributo cung cấp chỗ ngồi cho hai hành khách trong một cabin đủ rộng, thoải mái, dễ chịu. Các đường chỉ khâu tương phản và các đường nét thiết kế thể thao giúp mang lại thẩm mỹ cho nội thất theo chủ đề phù hợp với lớp kim loại của xe. Thiếu sót đáng chú ý nhất của cabin liên quan đến khả năng hiển thị phía sau trong chiếc coupe. Tầm nhìn ra phía sau bị cản trở bởi các cánh cửa sổ phía sau. Danh sách các tính năng công nghệ tiêu chuẩn cũng bao gồm một cặp màn hình LCD và hệ thống định vị tích hợp với tính năng kích hoạt bằng giọng nói. Siêu xe thường thiếu công nghệ hỗ trợ người lái , và đây là trường hợp của F8. Các tiện nghi như hệ thống cảnh báo điểm mù không được cung cấp.


    Giá bán: 276.550 USD

    Ferrari F8 Tributo
    Ferrari F8 Tributo
    Ferrari F8 Tributo
  4. Aston Martin chuẩn bị hồi sinh thương hiệu Vanquish của mình khi đối thủ ra mắt động cơ đặt giữa với những chiếc McLaren 720S và Ferrari F8 Tributo. Chiếc xe đã được ra mắt trước tại triển lãm ô tô Geneva 2019 dưới dạng Vanquish Vision concept và dự kiến sẽ sử dụng động cơ hybrid của Mercedes-AMG. Một cấu trúc nhôm ngoại quan mới sẽ làm nền tảng cho chiếc xe. Việc sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu tại cơ sở Gaydon của Aston Martin vào năm 2022, với mức giá có thể vào khoảng 250.000 bảng Anh khi nó cuối cùng được tung ra thị trường.


    Aston Martin có bề dày lịch sử trong việc chế tạo những chiếc xe thể thao cao cấp, hiệu suất cao với động cơ ở phía trước, nhưng giờ đây hãng đang đặt cược di sản đó vào một tương lai động cơ đặt giữa bao gồm Vanquish thế hệ tiếp theo. Aston Martin Vanquish sẽ có hệ thống truyền động hybrid V-6 mới mà công ty đang tạo ra và có kế hoạch phát triển nhanh chóng trong toàn bộ danh mục đầu tư mới của mình. Với động cơ hiện được đặt ở phía sau người lái và có thể tạo ra công suất ước tính lên tới 700 mã lực, Vanquish sẽ là đối thủ xứng tầm hơn với các đối thủ như Ferrari F8 Tributo và McLaren 720S.


    Công ty cũng đã xác nhận rằng Vanquish có khung ngoại quan bằng nhôm thay vì ống sợi carbon vốn được sử dụng trên các siêu xe của công ty. Việc thiếu công nghệ khí động học mạnh mẽ trang trí cho mẫu concept này cho thấy chiếc Aston này sẽ giống một chiếc xe du lịch lớn hơn những người anh em tập trung vào đường đua đắt tiền. Cabin của Vanquish rộng rãi hơn so với những siêu xe động cơ đặt giữa sắp ra mắt khác của Aston. Aston hiện đang cung cấp một số công nghệ hỗ trợ người lái trên một số mẫu xe của hãng, chẳng hạn như mẫu xe thể thao Vantage. Điều đó cho thấy Vanquish có thể có sẵn các tính năng an toàn bao gồm hệ thống camera 360 độ và giám sát điểm mù.


    Giá bán: 316.000 USD

    Aston Martin Vanquish
    Aston Martin Vanquish
    Aston Martin Vanquish
  5. McLaren 720S tăng tốc nhanh hơn, vượt nhanh hơn và dừng lại khó hơn bất kỳ đối thủ nào. Trên thực tế, trong nhiều tiêu chuẩn đánh giá hiệu suất mà những người thử nghiệm đã từng đo, siêu phẩm McLaren 720S 710bhp này là một đối thủ gần giống với một chiếc hypercar hơn là một trong những đối thủ động cơ trung bình. Tuy nhiên, nó cũng có khả năng dễ lái, đây là một thành tựu tuyệt vời và hơn bất kỳ người tiền nhiệm nào.McLaren đã tung ra phiên bản nhẹ hơn, nhanh hơn và thường tập trung vào đường đua hơn của 720S, 765LT, vào năm 2020.


    Công suất và mô-men xoắn lần lượt được nâng lên 754 bhp và 590 lb ft, trong khi các kỹ sư đã giảm trọng lượng 80kg. McLaren 720S thực sự là một chiếc xe rất đặc biệt và bản thân nó cũng là người đứng đầu bảng xếp hạng Autocar Top Ten, được xếp hạng riêng trong bảng xếp hạng xe thể thao hạng nặng. Hầu hết các siêu xe mui trần đều bị ảnh hưởng bởi trọng lượng nhiều hơn và độ cứng kém hơn, nhưng 720S hầu như không bị ảnh hưởng. Mặc dù mui cứng có thể thu vào làm tăng thêm một số trọng lượng, nhưng Spider vẫn nhanh như chiếc coupe và khoang lái lộ thiên của nó giúp nâng cao trải nghiệm lái xe.


    Cốt lõi của mọi chiếc 720S là bồn bằng sợi carbon giúp hạn chế trọng lượng và đảm bảo độ cứng, đồng thời bảo vệ hành khách. Nằm trong cấu trúc nhẹ này là một cabin hai chỗ ngồi phục vụ cho người lái. Mặc dù thiết kế nội thất của nó kém hào nhoáng hơn các đối thủ từ Ferrari và Lamborghini, nhưng tính thẩm mỹ rất dễ chịu và khả năng hiển thị bên ngoài là tuyệt vời. Mọi chiếc 720S đều được trang bị màn hình cảm ứng 7.0 inch theo chiều dọc bao gồm các tính năng thông thường như Bluetooth, hệ thống âm thanh bốn loa và hai cổng USB. 720S không cung cấp bất kỳ công nghệ hỗ trợ người lái xe truyền thống nào nhưng có thể được trang bị một số tùy chọn hữu ích giúp xe không bị móp và trầy xước.


    Giá bán: 284.745–327.130 USD

    McLaren 720S
    McLaren 720S
    McLaren 720S
  6. Top 6

    Ford GT

    Huyền thoại và sự huyền bí của Ford GT, kéo dài hơn 5 thập kỷ sau chuỗi chiến thắng liên tiếp của GT40 tại Le Mans, sẽ mang lại cho chiếc xe này sự hiện diện lớn hơn cả cuộc đời trong bất kỳ hạng xe nào mà chúng tôi đặt nó - và cho mượn nó một lời kêu gọi hoàn toàn độc đáo và khó định lượng. Chiếc xe lần đầu tiên được hồi sinh vào năm 2005, huyền thoại này là một phiên bản được hình thành một cách khéo léo của tay đua vô địch World Endurance Championship của Ford. Chỉ có ở tay lái bên trái, Ford GT có khung gầm và hệ thống treo kỳ lạ hơn hầu hết mọi đối thủ và một động cơ được điều chỉnh từ chiếc xe bán tải F150.


    Ford GT 2022 rất đáng chú ý vì nó là mẫu xe cuối cùng trong năm của dòng xe đua được sản xuất giới hạn. Mặc dù kích thước của nó là điểm đáng chú ý, nhưng GT có một chuyến đi êm ái đáng ngạc nhiên và được thiết kế tinh tế và dễ dàng trên đường cho một chiếc xe của nó. Và mặc dù nó không hú như động cơ V12 của Ý, động cơ V6 647bhp của nó vẫn có thể khiến bạn hưng phấn tột độ khi được trải nghiệm lái xe. Một chiếc xe rất đặc biệt với thiết kế thân xe ngoạn mục vừa tôn vinh chiếc xe đua GT40 mang tính biểu tượng đã thống trị Le Mans trong những năm 1960, vừa là đỉnh cao của bộ phận thiết kế và kỹ thuật của Blue Oval.


    Với màu sơn chủ đạo bắt chước nguyên mẫu GT101 đầu tiên, phiên bản đặc biệt Ford GT này mang màu sơn Wimbledon White và một loạt các chi tiết ngoại thất màu xanh Antimatter Blue. Những chi tiết này kéo dài từ sọc đua trên nóc xe đến bộ la-zăng sợi carbon 20 inch. Bên trong, ghế ngồi bằng sợi carbon và các phần của bảng điều khiển được bao phủ bởi màu xanh ánh sáng (Lightspeed Blue microsuede) đi cùng loại vật liệu tương tự, ngoại trừ màu đen, trên vô lăng và ốp đầu. Nội thất cũng bắt mắt tương tự nhưng nó cực kỳ tối giản và tập trung vào người lái, hầu hết mọi điều khiển đều được chuyển sang vô lăng lấy cảm hứng từ xe đua.


    Giá bán: 500.000 USD

    Ford GT
    Ford GT
    Ford GT
  7. Top 7

    BMW M1

    BMW coi M1 là biểu hiện quan trọng nhất cho nghệ thuật ô tô của hãng. M1 cũng được thiết kế để giành chiến thắng trong các cuộc đua. Tên của chiếc xe thể hiện tầm vóc của nó: “M” chỉ bản chất của tất cả các dự án kỹ thuật của BMW và “1” biểu thị tầm quan trọng của dự án này trong lịch sử kỹ thuật của BMW. Vision M Next Concept được xem trước gần đây sẽ ra mắt công chúng tại Triển lãm Ô tô Frankfurt năm nay và BMW đã nói rằng họ có kế hoạch "thực hiện những gì chúng tôi hứa" - cho thấy rằng công ty đang xem xét nghiêm túc việc đưa chiếc xe vào sản xuất. Những người trong cuộc đã cho chúng tôi biết có khả năng chiếc xe sẽ được giới thiệu như một mẫu xe chạy giới hạn trước khi ra mắt i8 thế hệ thứ hai .


    M1 được tạo ra để đại diện cho BMW trong Giải vô địch các nhà sản xuất mới sau đó dựa trên những chiếc xe có hình bóng sản xuất. Tuy nhiên, trước khi chiếc M1 có thể xuất hiện trên thị trường, dư luận đã quay lưng lại với những chiếc xe thể thao nguyên mẫu thuần chủng và hướng tới những chiếc xe sản xuất vào đầu những năm 70. Sức mạnh được cho là đến từ động cơ xăng bốn xi-lanh gắn phía sau người lái, được bổ sung bởi hai động cơ điện để có tổng sản lượng điện là 591 mã lực. Thời gian đạt 0-62mph của nó được cho là vào khoảng 3.0 giây, trong khi phạm vi chỉ chạy bằng điện là hơn 62 dặm được cho là có thể.


    M1 là đỉnh cao tuyệt đối của những chiếc xe đường phố siêu tốc. Tay lái được tăng nhanh từ 3,1 vòng lên 2,0 vòng cho tay đua, bánh xe và lốp trước và sau của nó rộng hơn gần 50%. Khung xe được tạo thành từ cùng một ống hộp, nhưng được gia cố và được gắn ở giữa bằng một lồng cuộn khiêm tốn. Hệ thống treo được sửa đổi để chiều cao đi xe thấp hơn, lốp xe đua, lò xo cứng hơn, giảm xóc mạnh mẽ hơn và một số lựa chọn thanh chống lắc. Động cơ 3,5 lít phản hồi nhanh và có thể sử dụng được với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng lái, chuyển số và lực kéo.


    Giá bán: 561.000 USD

    BMW M1
    BMW M1
    BMW M1
  8. Một lần lái chiếc siêu xe hàng đầu sản xuất hàng loạt 12 xi-lanh, đặt động cơ đặt giữa của Sant'Agata không phải là điều bạn sẽ quên. Dòng Aventador bắt nguồn từ Murciélago , Diablo và Countach cho đến Miura huyền thoại , và đó là một chiếc xe với vẻ ngoài tuyệt đẹp và sự hung hãn đầy máu để giữ vị trí của mình ngay cả so với tổ tiên đáng kinh ngạc của nó. Nó xuất hiện tại hiện trường với gần 700 mã lực khí quyển và hệ dẫn động bốn bánh Machiavellian vào năm 2011, và được cập nhật lên thông số kỹ thuật S vào năm 2017 để bao gồm hệ thống lái bốn bánh và thậm chí còn nhiều hơn. Giờ đây, chúng ta có chiếc SVJ anh hùng, chiếc xe vốn đã không thể bỏ qua và biến nó thành nam châm thu hút sự chú ý lớn nhất thế giới nhờ một bộ bodykit đáng kinh ngạc.


    Hệ thống truyền động của Aventador có động cơ V12 6.5 lít hút khí tự nhiên đặt giữa, sản sinh công suất 769 mã lực. Mô-men xoắn 531 pound-feet của động cơ truyền đến cả bốn bánh thông qua hộp số tay tự động bảy cấp. Động cơ tạo ra 759 bhp tại 8500 vòng / phút. Chiếc Lamborghini Aventador bản SVJ có cảm giác cực kỳ rộng trên đường và trên đường đua. Những cỗ máy khổng lồ chạy qua các góc cua có vẻ khó khăn, nhưng khả năng bám đường đáng kinh ngạc và hệ thống lái bốn bánh đã giúp chúng đổi hướng một cách dễ dàng. Cửa có tỷ lệ rộng và thấp và thân xe có lỗ thông hơi dày gấp đôi. Bên trong cabin có thể tùy chỉnh cao của nó có đủ chỗ cho hai người ngồi, nhưng có rất ít không gian để chứa các vật dụng rời.


    Theo phong cách điển hình của Lamborghini, mỗi chiếc Aventador đều hỗ trợ một bộ cửa cắt kéo có thể mở ra. Nội thất gầm thấp đã cho thấy tuổi đời của nó, nhưng nó có thể được trang bị với nhiều loại vật liệu cao cấp và các tùy chọn cá nhân hóa. Cabin sẽ không chứa nhiều vật dụng nhỏ và không gian hành lý bị hạn chế. Bảng điều khiển có cụm đồng hồ đo kỹ thuật số thay đổi cách bố trí bất cứ khi nào bạn chọn chế độ lái mới: Strada, Sport và Corsa; Chế độ Ego cho phép bạn cá nhân hóa các cài đặt cho hệ thống truyền lực, hệ thống lái và hệ thống treo. Hệ thống thông tin giải trí tiêu chuẩn của Aventador đi sau thời đại, với đồ họa cũ và tích hợp khó xử.


    Giá bán: 573.966 USD

    Lamborghini Aventador SVJ
    Lamborghini Aventador SVJ
    Lamborghini Aventador SVJ
  9. Một chương mới bắt đầu trong lịch sử của Ferrari với sự ra đời của PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) sản xuất hàng loạt đầu tiên của hãng là chiếc SF90 Stradale. Mẫu xe kế nhiệm của chiếc hypercar LaFerrari này là chiếc xe đường trường mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Ferrari. Đây cũng là chiếc xe thiết lập thời gian vòng đua nhanh nhất trên đường thử Fiorano của hãng. Ồ, và đó là một chiếc plug-in hybrid có thể di chuyển tới 15 dặm chỉ bằng điện. Sau đó, SF90 Stradale là một loại Ferrari rất khác. Ferrari SF90 Stradale mới cực chất trên mọi cấp độ.


    Lần đầu tiên trong lịch sử Ferrari, động cơ V8 đứng đầu, không chỉ về chủng loại mà còn ở phạm vi hoạt động với hiệu suất chưa từng có đối với một chiếc xe sản xuất hàng loạt: 1.000 cv, tỷ lệ trọng lượng trên công suất là 1,57 kg / cv và 390 kg lực xuống ở tốc độ 250km/h. Động cơ tăng áp V8 90 độ của SF90 Stradale có khả năng cung cấp công suất 780 cv, công suất đầu ra cao nhất so với bất kỳ loại 8 xi-lanh nào trong lịch sử Ferrari. Thêm 220 cv được cung cấp bởi không ít hơn ba động cơ điện, một động cơ ở phía sau, được gọi là MGUK (Bộ tạo động cơ, Kinetic) có nguồn gốc từ Công thức 1, nằm giữa động cơ và hộp số ly hợp kép 8 cấp mới ở trục sau, và hai ở trục trước. Người lái chỉ cần chọn một trong bốn chế độ đơn vị năng lượng nhờ một logic điều khiển tinh vi quản lý dòng công suất giữa động cơ, động cơ điện và pin.


    Ferrari SF90 Stradale sử dụng phiên bản được làm lại mạnh mẽ của động cơ V8 3,9 lít tăng áp kép của 488 Pista, được bổ sung bởi bộ ba động cơ điện giúp tăng tổng sản lượng điện của Ferrari lên 986 mã lực, cho phép tốc độ 0-62mph là 2,5 giây Đó chắc chắn là một chuyến tham quan về công nghệ đáng nhớ nếu sở hữu chiếc siêu xe này, mặc dù trọng lượng bổ sung mà hệ thống truyền động mang lại, nó vẫn sắc bén, trực quan, hấp dẫn và nhanh chóng tàn khốc như những gì bạn mong đợi ở một chiếc Ferrari động cơ đặt giữa. Điều đó tạo ra một chiếc xe đường dài thoải mái và thực tế là bạn có thể chạy nó về mặt lý thuyết như một chiếc xe đi lại không phát thải là một viễn cảnh thú vị để chiêm nghiệm.


    Giá bán: 625.000 USD

    Ferrari SF90 Stradale
    Ferrari SF90 Stradale
    Ferrari SF90 Stradale
  10. Aston Martin gọi Valhalla là 'con trai của Valkyrie ', nhưng điều đó không có nghĩa là dù sao nó cũng nên được coi là một siêu xe thấp hơn. Không giống như Valkyrie chạy bằng V12 hút khí tự nhiên, siêu xe Valhalla sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp với công nghệ hybrid. Mặc dù thiếu xi-lanh so với Valkyrie, nhưng sức mạnh vẫn đủ tốt. Siêu xe Valhalla mới gây sốc của Aston Martin là đối thủ của Ferrari SF90 Stradale, động cơ đặt giữa, với động cơ hybrid V8, ngoại hình xe lý tưởng và khung gầm lấy cảm hứng từ những chiếc xe Công thức 1. Valhalla sẽ sử dụng kiến trúc sợi carbon tương tự như Valkyrie, trong khi hệ thống treo chủ động và kiến trúc khí động học của nó cũng sẽ có liên quan. Điều đó nói rằng, Aston cũng nói rằng nó sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thế giới thực.


    Là mẫu xe plug-in hybrid đầu tiên của công ty Gaydon, Valhalla "báo trước một định nghĩa mới về Aston Martin". Đây cũng là mẫu xe hoàn toàn mới đầu tiên được ra mắt dưới sự hướng dẫn của Giám đốc điều hành mới Tobias Moers và là một phần không thể thiếu trong kế hoạch chuyển đổi thương hiệu 'Project Horizon' táo bạo của ông. Theo kế hoạch, Aston sẽ tung ra "hơn 10 chiếc xe" vào năm 2024, bao gồm Valhalla, siêu xe Vanquish có liên quan mật thiết nhưng ít mạnh mẽ hơn và siêu xe Valkyrie động cơ V12 cực độc. Một trong những ảnh hưởng lớn nhất trong quá trình chuyển đổi hai năm của Valhalla từ bản concept RB-003 Geneva sang sản xuất là đội F1 do nhà máy sản xuất mới của Aston hỗ trợ.


    Aston cho biết trọng lượng khô mục tiêu của Valhalla là 3,417 pound, khiến nó trở thành chiếc siêu xe hạng nhẹ. Ở tốc độ 150 dặm / giờ, Valhalla tăng thêm 1.322 pound nhờ tất cả khí động học giúp xe bám vào mặt đất khi bạn cần nhất. Chịu trách nhiệm giữ cho lốp xe tiếp xúc với mặt đường là hệ thống treo trước kiểu bánh xe đẩy trong và hệ thống treo đa liên kết ở phía sau. Giảm xóc được điều khiển bằng lò xo tốc độ lò xo biến thiên của Multimatic và bộ giảm chấn Van ống đệm thích ứng. Hệ thống treo cũng điều chỉnh độ cao của xe dựa trên chế độ lái hoặc nếu bạn cần nâng mũi xe để leo lên đường lái xe.


    Giá bán: 800.000 - 1.000.000 USD

    Aston Martin Valhalla
    Aston Martin Valhalla
    Aston Martin Valhalla



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy