Nôi

Theo các bác sĩ khoa nhi, những năm đầu đời con ngủ hay bị giật mình do thần kinh đang ổn định, những dấu hiệu này sẽ giảm dần theo thời gian lớn lên. Cũng chính vì thế, các mẹ luôn lo lắng việc ngủ không ngon giấc sẽ ảnh hưởng đến trí tuệ, thể chất nên sử dụng các loại nôi để ru bé ngủ. Vậy thì, hãy lựa chọn một chiếc nôi thật tuyệt cho con mình nhé. Song, những chiếc nôi thật sự chất lượng lại có giá không hề rẻ đâu nhé. Vì thế, cha mẹ cần phải lựa chọn mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.


Khi cho trẻ nằm nôi cũng mang lại 1 vài lợi ích như:


  • Rèn có trẻ tính tự lập từ sớm: Trẻ được nằm nôi từ sớm sẽ bớt phụ thuộc vào người lớn, đồng thời tránh được một số thói quen xấu như liên tục đòi bế, bú lặt vặt hoặc bám mẹ quá mức.
  • Tốt cho sức khỏe của trẻ: Nhiều cha mẹ có thói quen cho con ngủ chung giường, thậm chí nằm giữa bố mẹ. Việc làm này có thể khiến trẻ bị ngạt thở do bố mẹ vô tình đè lên con hoặc nằm quá gần con. Đặc biệt nếu bố mẹ thường xuyên hút thuốc lá hoặc sử dụng chất kích thích, trẻ lại càng dễ gặp nguy hiểm.
  • Tốt hơn nhiều so với nằm võng: Cho trẻ sơ sinh nằm võngnhiều, đặc biệt là khi ngủ sẽ ảnh hưởng đến cột sống do độ cong của võng. So với võng thì nôi có thể nói là tránh được phần lớn hạn chế này.
Tiền chi trả cho những chiếc nôi
Tiền chi trả cho những chiếc nôi
Nôi cho bé
Nôi cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy