Nồi cơm điện tử Philips HD3060

Nồi cơm điện tử Philips HD3060 với kiểu dáng mới lạ kèm hệ thống điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy, sẽ giúp cho chị em có trãi nghiệm mới về các thiết bị nhà bếp, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các chức năng cũng như những ưu điểm mà nồi cơm điện Philips có được nhé. Nồi cơm Philips HD3060 có dung tích 0.7L với kích thước nhỏ có thể nấu từ 3-4 lon gạo tỷ lệ chuẩn, thích hợp cho bữa ăn từ 1 - 3 người với 6 chế độ nấu hiển thị ngay trên mặt trước của nồi gồm: nấu cơm, cháo, cơm niêu, sữa chua, hầm, soup vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.


Nồi cơm điện tử Philips HD3060 có thiết kế nắp trong bằng hợp kim nhôm chống gỉ sét nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đồng thời có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh giúp phòng ngừa vi khuẩn và tuổi tho có nồi sẽ được cao hơn, ngoài các tính năng kể trên chúng ta không thể không nói đến chế độ hẹn giờ là một phần tất yếu trên mỗi thiết bị điện tử và nồi cơm điện đa năng Philips HD3060 được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 24h mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.


Chọn các chức năng hâm nóng và làm ấm bằng một lần chạm để có thức ăn nóng bất cứ lúc nào bạn muốn, có thể đặt trước 24 giờ thời gian hoàn thành nấu ăn cho tất cả 6 menu. Hoàn thành sớm bữa sáng hoặc bữa tối để đỡ bận rộn hơn; Có thể điều chỉnh thời gian nấu nếu cần, có thể điều chỉnh thời gian nấu súp, cháo và các món hầm từ 1 - 4 giờ và sữa chua từ 4 - 12 giờ; Ngoài ra còn có chức năng khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi nấu ăn. Nắp trong được làm bằng hộp kim nhôm, bạn có thể tháo rời và lau nắp để ngăn tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn, thiết kế van áp suất nhỏ hydrat hóa được tích hợp giúp giữ độ ẩm tối đa, đem lại hương vị tự nhiên, làm món ăn ngon hơn. Nồi có menu được chọn lựa kỹ càng: cơm, súp và cháo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày. Các món hầm bổ dưỡng và sữa chua cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống khỏe mạnh. Cơm cháy nhanh và dễ dàng giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon vào mọi thời điểm trong ngày.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/dien-tu-philips-hd3060

Nồi cơm điện tử Philips HD3060
Nồi cơm điện tử Philips HD3060
Nồi cơm điện tử Philips HD3060
Nồi cơm điện tử Philips HD3060

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy