Top 10 nồi cơm điện tốt nhất của thương hiệu Philip

Mai Tuyet Nguyen 457 0 Báo lỗi

Được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn, được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bảo hành tận 2 năm. Nếu bạn có những yêu cầu như trên thì thương hiệu Philip ... xem thêm...

  1. Nồi cơm điện tử Philips HD3060 với kiểu dáng mới lạ kèm hệ thống điều khiển bằng cảm ứng siêu nhạy, sẽ giúp cho chị em có trãi nghiệm mới về các thiết bị nhà bếp, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các chức năng cũng như những ưu điểm mà nồi cơm điện Philips có được nhé. Nồi cơm Philips HD3060 có dung tích 0.7L với kích thước nhỏ có thể nấu từ 3-4 lon gạo tỷ lệ chuẩn, thích hợp cho bữa ăn từ 1 - 3 người với 6 chế độ nấu hiển thị ngay trên mặt trước của nồi gồm: nấu cơm, cháo, cơm niêu, sữa chua, hầm, soup vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.


    Nồi cơm điện tử Philips HD3060 có thiết kế nắp trong bằng hợp kim nhôm chống gỉ sét nên vô cùng an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, đồng thời có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh giúp phòng ngừa vi khuẩn và tuổi tho có nồi sẽ được cao hơn, ngoài các tính năng kể trên chúng ta không thể không nói đến chế độ hẹn giờ là một phần tất yếu trên mỗi thiết bị điện tử và nồi cơm điện đa năng Philips HD3060 được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 24h mà vẫn giữ được các chất dinh dưỡng trong thực phẩm.


    Chọn các chức năng hâm nóng và làm ấm bằng một lần chạm để có thức ăn nóng bất cứ lúc nào bạn muốn, có thể đặt trước 24 giờ thời gian hoàn thành nấu ăn cho tất cả 6 menu. Hoàn thành sớm bữa sáng hoặc bữa tối để đỡ bận rộn hơn; Có thể điều chỉnh thời gian nấu nếu cần, có thể điều chỉnh thời gian nấu súp, cháo và các món hầm từ 1 - 4 giờ và sữa chua từ 4 - 12 giờ; Ngoài ra còn có chức năng khóa trẻ em giúp bạn yên tâm hơn khi nấu ăn. Nắp trong được làm bằng hộp kim nhôm, bạn có thể tháo rời và lau nắp để ngăn tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn, thiết kế van áp suất nhỏ hydrat hóa được tích hợp giúp giữ độ ẩm tối đa, đem lại hương vị tự nhiên, làm món ăn ngon hơn. Nồi có menu được chọn lựa kỹ càng: cơm, súp và cháo đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng mỗi ngày. Các món hầm bổ dưỡng và sữa chua cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho cuộc sống khỏe mạnh. Cơm cháy nhanh và dễ dàng giúp gia đình bạn có những bữa ăn ngon vào mọi thời điểm trong ngày.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/dien-tu-philips-hd3060

    Nồi cơm điện tử Philips HD3060
    Nồi cơm điện tử Philips HD3060
    Nồi cơm điện tử Philips HD3060
    Nồi cơm điện tử Philips HD3060

  2. Ngày xưa các bà nội trợ thường vất vả để thổi lửa nấu cơm cho gia đình, nhưng không phải lúc nào cũng có được một nồi cơm ngon nếu như quá lửa hay bạn có thể để quên thì cơm của mình sẽ bị kê và bị cháy. Ngày nay, Philips đã sản xuất ra những chiếc nồi cơm điện giúp các chị em phụ nữ không phải lo lắng về vấn đề cơm khê, cơm cháy khi quên hay không có thời gian nhiều. Đặc biệt đó là nồi cơm điện nắp gài Philips HD3119, với chiếc nồi cơm điện này các chị em phụ nữ sẽ không còn lo lắng nhiều cho bữa cơm, và tiết kiệm thời gian để có thể làm được nhiều việc khác mà lại có bữa cơm cho gia đình luôn thơm ngon, bổ dưỡng.


    Nồi cơm điện Philips HD3119 với kiểu dáng đơn giản, màu sắc bắt mắt sẽ làm cho căn bếp của bạn nổi nổi bật với nồi cơm điện này. Thân nồi làm bằng nhựa cao cấp chịu nhiệt, bóng láng dễ dàng vệ sinh. Với lòng nồi dày 5 lớp được cấu tạo bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính, an toàn cho sức khỏe gia đình, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Nắp nồi có van hơi thông minh, cho cơm chín đều và lưu giữ lại vitamin trong gạo, có thể tháo rời không làm nhão cơm và dễ dàng tháo nắp, vệ sinh. Cấu tạo của nồi cơm điện nắp gài Philips khá đơn giản vì thế rất dễ sử dụng lại lâu bền và ít hư hại. Nếu có hư hỏng khi sử dụng trong khoảng thời gian dài thì việc sửa chữa cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.


    Nồi cơm điện gia đình Philips HD3119 có công suất hoạt động lên đến 650 W, việc nấu cơm sẽ diễn ra nhanh chóng hơn rất nhiều, giúp người dùng tiết kiệm điện cũng như thời gian. Dung tích chứa 2L phù hợp với gia đình 4-5 người, giúp ta thoải mái sử dụng không lo ngại khi nhà có khách. Bên cạnh đó tính năng thông minh nhất của dòng sản phẩm này chính là chế độ đa chức năng nấu, người dùng có thể nấu cơm, hâm nóng cơm hoặc thức ăn, giữ nhiệt trong thời gian dài,... tùy nhu cầu sử dụng. Ngoài ra nồi còn kèm theo vỉ hấp cho bạn có thể hấp nóng các lại bánh hay hấp lại đồ ăn để trong tủ lạnh.


    Nồi cơm điện cao cấp Philips HD3119 hệ thống điều khiển đơn giản và tiện dụng với nút nhấn bố trí nằm trên thân nồi, hiển thị 2 chế độ đó là nấu cơm và hâm nóng cho bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng quan sát và sử dụng. Khi nấu chín, nồi cũng sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm nóng nhằm giữ ấm cho cơm đến 48 tiếng, để bạn có thể có được những chén cơm thơm ngon, nóng hổi để dùng bất cứ khi naò mà mình cần. Lòng nồi hợp kim nhôm tráng lớp men chống dính, dày 1.47 mm, với cấu tạo 5 lớp, có tay cầm chống nóng rất tiện dụng cho mỗi lần nhác nồi ra mà khôn sợ bị nóng làm phỏng tay. Với những ưu điểm đã nêu trên, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn cho bạn được kỹ hơn nhé.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/philips-hd3119

    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3119
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3119
    . Dung tích chứa 2L phù hợp với gia đình 4-5 người, giúp ta thoải mái sử dụng không lo ngại khi nhà có khách.
    . Dung tích chứa 2L phù hợp với gia đình 4-5 người, giúp ta thoải mái sử dụng không lo ngại khi nhà có khách.
  3. Nồi cơm điện là một thiết bị điện quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nồi cơm điện giúp cho việc nấu cơm trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo cơm ngon, bên cạnh đó nồi cơm điện ngày nay còn có thêm nhiều nhiều chức năng khác như nấu súp, hầm... Một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay là nồi cơm điện Philips HD3030.


    Nồi cơm điện Philips HD3030 với thiết kế nắp liền, kiểu dáng hiện đại cùng tông màu tươi tắn sẽ khiến cho không gian nhà bếp của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi. Nồi có dung tích 1 lít đủ dùng, phù hợp với những gia đình nhỏ. Nồi cơm điện Philips HD3030 có 3 menu món ăn cung cấp nhiều món ăn bổ dưỡng hơn. Nồi cơm điện có lòng nồi 5 lớp dày 1,5mm dẫn nhiệt tốt cho nhiệt độ tỏa khắp quanh nồi, giúp làm nóng đều và cơm nấu ngon hơn, giúp cơm chín đều, hạt cơm xốp và dẽo hơn. Bên cạnh đó còn có chức năng giữ ấm để giữ ấm cơm hoặc món ăn được lâu hơn mà không làm mất vị và dinh dưỡng của thức ăn. Khi nấu xong, nồi cơm điện tự động chuyển sang chế độ giữ ấm và sử dụng chế độ hâm nóng để hâm nóng cơm đã bị nguội.


    Đặc biệt nồi cài đặt nấu thông minh gồm 6 bước độc đáo đảm bảo cơm tơi xốp hơn. Nồi cơm điện Philips HD3030 được trang bị với bảng hiển thị bằng màn hình hiển thị kỹ thuật số cực lớn với các phím bấm nhẹ nhàng, dễ dàng thao tác, vận hành, giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu. Nồi cơm điện Philips HD3030 thiết kế tay cầm xách giúp tiện lợi và an toàn khi mang nồi cơm điện Philips ra khỏi phòng bếp, hoặc phục vụ cơm trong phòng ăn. Lòng nồi hợp kim giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nồi còn có chức năng hẹn giờ đặt sẵn trong 24 giờ, dễ lập trình, đảm bảo bữa ăn luôn đúng giờ.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/dien-tu-philips-hd3030

    Nồi cơm điện Philips HD3030
    Nồi cơm điện Philips HD3030
    Nồi cơm điện Philips HD3030
    Nồi cơm điện Philips HD3030
  4. Nồi cơm điện tử đa năng Philips HD4515 với nhiều chức năng nấu đa dạng như: nấu cháo, ngũ cốc, nấu cơm, làm bánh, nấu súp, hâm nóng, nấu mì sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn, đa dạng bữa ăn gia đình. Đặc biệt, sau khi nấu cơm chín, nồi sẽ tự động chuyển qua chế độ giữ ấm và có thể giữ ấm cơm lên đến 12 giờ, mang đến những bữa cơm ngon, thật nóng hổi. Bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình nồi cơm điện tử Philips HD4515 hoạt động dựa trên công nghệ Cooking Tornado thời gian nấu chín nhanh hơn, cho ra những hạt cơm mềm dẻo, thơm ngon. Cùng mẫu mã đẹp mắt, hiện đại góp phần tạo nên phong cách sang trọng cho gian bếp nhà bạn.


    Nồi cơm điện tử nắp gài Philips HD4515 sử dụng công nghệ nấu Cooking Tornado giúp nấu cơm thơm ngon bổ dưỡng mà tốt cho sức khỏe. Mỗi hạt gạo được nấu chín đều có vẻ sáng bóng và lưu giữ vị thơm ngon. Nồi cơm Philips HD4515 có lớp vỏ ngoài bao bọc bởi nhựa cách nhiệt an toàn. Và lòng nồi dày 2 mm được chế tạo từ chất liệu hợp kim cao cấp, có khả năng chống dính siêu bền và giúp cho việc vệ sinh nồi cũng dễ dàng hơn. Để năng suất nấu được nhanh hơn, nhà sản xuất đã lắp đặt cho nồi HD4515 có công suất 860W cùng dung tích 1.8 lít và nhờ lòng nồi có độ dày lớn nên lượng nhiệt sẽ được dẫn đều đi khắp nồi chỉ sau 25 phút bạn sẽ có ngay những hạt cơm thơm ngon, bỗ dưỡng và giữ nguyên được hương vị thơm lừng của hạt gạo.


    Đặc biệt, nồi cơm HD4515 còn được trang bị một màn hình LED hiển thị công suất và bảng điều khiển bằng cơ siêu nhạy, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những chế độ nấu được cài đặt sẵn trong máy. Cùng chế độ hẹn giờ nấu thông minh và chế độ hâm nóng 12 tiếng vô cùng tiện lơi. Lòng nồi cơm được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có độ dày 2mm và được tráng 5 lớp men chống dính an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra, lòng nồi dày giúp nồi dẫn nhiệt đều, giúp cơm chín đều và giữ được hương vị thơm ngon của cơm, đồng thời giúp vệ sinh dễ dàng. Nồi cơm được trang bị van khóa hơi nước tiện lợi, giữ hơi nước trong quá trình nấu không bị thoát ra ngoài, cùng chế độ tăng cường độ ẩm, giúp cho hạt cơm mềm dẻo và vẫn giữ được hương vị. Giúp bạn chuẩn bị một bữa cơm gia đình ngon miệng và nhanh chóng.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/noi-com-dien-tu-philips-18-lit-hd4515

    Nồi cơm điên tử Philips HD4515
    Nồi cơm điên tử Philips HD4515
    Lòng nồi cơm được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có độ dày 2mm và được tráng 5 lớp men chống dính an toàn cho sức khỏe
    Lòng nồi cơm được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp có độ dày 2mm và được tráng 5 lớp men chống dính an toàn cho sức khỏe
  5. Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66 có màu bạc trang nhã, kiểu dáng thời trang, thân nồi bằng thép không gỉ, cho nồi nét sáng bóng, bền chắc, tăng tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng cho mọi gian bếp. Dung tích nồi cơm nắp gài 2 lít đáp ứng tốt nhu cầu nấu cơm của gia đình, nhóm người có từ 4 – 6 thành viên.


    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66 có 2 chế độ nấu và giữ ấm điều chỉnh bằng nút nhấn. Sau khi cơm chín, nồi tự động chuyển sang chế độ giữ ấm lên đến 48 tiếng, giữ cho cơm nóng ngon lâu, sẵn sàng mọi lúc bạn cần. Lòng nồi 5 lớp bằng hợp kim nhôm dày 1.5 mm, phủ lớp tráng chống dính ProCeramic+ cứng gấp 5 lần lòng nồi thông thường, có độ bóng cao của Whitford, chống trầy xước tối ưu, an toàn cho sức khỏe, nấu cơm chín ngon, tơi, dễ làm sạch. Lòng nồi có tay cầm giúp bạn nhấc và đặt lòng nồi ra/vào thân nồi dễ dàng.


    Công nghệ nấu 3D kết hợp công suất 650 W của nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66 giúp cơm nấu chín nhanh, tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Nắp trong của nồi dạng tổ ong ngăn nước rơi ngược vào cơm, chống nhão hiệu quả. Tặng kèm xửng hấp cho phép bạn hấp bánh bao, rau củ quả thuận tiện hơn. Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66 Bạc thiết kế hiện đại, sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Philips, chất lượng tốt, xứng đáng dùng trong mọi gia đình Việt.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/philips-hd3132-66-bac?src=osp

    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66
    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66
    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66
    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/66
  6. Nồi cơm điện 1.8L Philips HD3115 có màu trắng tinh khôi, thanh lịch, vỏ nồi dày, bằng chất liệu cao cấp bền bỉ, kháng vỡ, ít bám bẩn. Đây là nồi cơm điện thuộc kiểu nắp gài cho khả năng giữ ấm lâu, nắp gắn liền với nồi nên di chuyển gọn gàng, thuận tiện. Với dung tích 1.8 lít, nồi cơm điện Phillip thích hợp sử dụng nấu cơm trong gia đình có từ 4 - 6 thành viên.


    Lòng nồi cơm điện Philips HD3115 bằng chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính nấu cơm ngon, an toàn cho sức khỏe, cơm không dính vào thành và đáy nồi nên cực tiện vệ sinh. Chiếc nồi cơm điện cơ này có 1 mâm nhiệt dưới đáy nồi kết hợp hoạt động với công suất lớn 800 W cho cơm nấu chín nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Thiết kế cần gạt thao tác tùy chỉnh chế độ nấu và giữ ấm linh hoạt, dễ dàng. Van thoát hơi thông minh kiểm soát lượng hơi nước trong nồi, chống trần và lưu giữ nhiều dưỡng chất có trong gạo. Nồi cơm điện Philips 1.8 lít HD3115 chất lượng cao, dùng bền, nấu cơm ngon, tiết kiệm điện, vừa túi tiền của đại đa số gia đình.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Nồi-cơm-điện-nắp-gài-Philips-HD3115-1.8L-Hàng-chính-hãng-i.284593651.3673740047

    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3115
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3115
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3115
    Nồi cơm điện nắp gài Philips HD3115
  7. Bữa ăn rất quan trọng đối với gia đình của người Việt Nam, để đem lại bữa ăn ngon bổ dưỡng không chỉ phụ thuộc vào thức ăn mà chén cơm thơm dẻo cũng đóng vai trò rất quan trọng. Hiểu được nhu cầu này, Philips đã cho ra đời nồi cơm điện nắp gài Philips 1.8 lít HD3115/66 không chỉ chuyên nấu cơm mà còn có thể nấu cháo, súp, hấp, luộc... Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế với lòng nồi bằng nhôm nguyên chất hấp thụ nhiệt tốt, chống dính hiệu quả cùng mâm nhiệt lớn kế hợp công suất 800W nấu chín cực nhanh đem đến cho gia đình bạn bữa ăn hoàn hảo.


    Nồi cơm điện Philips HD3115/66 sở hữu thiết kế tinh tế với gam màu trắng sang trọng, dung tích 1.8L có thể phục vụ đến 12 người. Đặc biệt, nồi còn trang bị phần nắp trong có thể tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế độc đáo có thể bỏ bọt một cách hiệu quả và chống tràn khi nấu. Kết hợp với tay cầm giúp di chuyển, cầm nắm dễ dàng.


    Philips HD3115/66 thuộc kiểu nồi cơm điện nắp gài được trang bị thêm gioăng cao su phía trên giữ hơi nước không bị thoát ra ngoài giúp cơm nóng lâu hơn sau khi nấu. Sau khi cơm chín nồi sẽ tự động chuyển sang chế độ hâm tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả đồng thời sản phẩm có thể giữ ấm cơm trong thời gian 5 tiếng cho cơm luôn nóng xốp. Cùng với dung tích chứa 1.8 lít đáp ứng đầy đủ lượng thức ăn cho gia đình có đông thành viên từ 4-6 người. Trên thân nồi trang bị nút gạt điều chỉnh thông minh cùng đèn Led báo hiệu chế độ đang hiện hành, đang nấu là Cook và chế độ giữ ấm là Warm cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ thích hợp với nhu cầu sử dụng chỉ với 1 thao tác nhấn nút đơn giản đúng chức năng cần sử dụng.

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Nồi-cơm-điện-nắp-gài-Philips-1.8-lít-HD3115-66-Hàng-chính-hãng-i.253909392.5336615221

    Nồi cơm điện nắp gài Philips 1.8 lít HD3115/66
    Nồi cơm điện nắp gài Philips 1.8 lít HD3115/66
    Nồi cơm điện nắp gài Philips 1.8 lít HD3115/66
    Nồi cơm điện nắp gài Philips 1.8 lít HD3115/66
  8. Sở hữu thiết kế gọn gàng với gam màu trắng tinh tế, trang nhã, nồi cơm điện tử Philips 1.8 lít HD4515/68 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho nhiều gia đình hiện nay. Dung tích nồi 1.8 lít thích hợp cho gia đình từ 4-6 thành viên. Hơn nữa, nắp bên trong có thể tháo rời, việc vệ sinh nồi giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    Lòng nồi cơm điện tử Philips siêu dày được làm từ hợp kim nhôm 5 lớp phủ men chống dính an toàn, có độ bền cao hạn chế trầy xước, bong tróc khi nồi sử dụng thời gian dài. Cơm đảm bảo không bị cháy khét và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng. Bảng điều khiển nồi cơm điện tử Philips 1.8 lít HD4515/68 được thiết kế nút nhấn với cách bố trí menu nấu sẵn dễ dàng điều chỉnh các chức năng và màn hình hiển thị theo dõi quá trình nấu của nồi. Hơn nữa, chức năng hẹn giờ nấu giúp bạn rảnh tay làm những công việc nội trợ khác.


    Bữa ăn gia đình phong phú hơn với 8 chức năng nấu tự động giúp chế biến nhiều món ăn khác nhau như nấu cơm, ngũ cốc và đậu. Đặc biệt, nồi cơm điện còn có chế độ nấu cơm nhanh trong vòng 25 phút tiết kiệm thời gian hơn so với nồi cơm điện tử thông thường. Công nghệ nấu 2D cùng với lòng nồi siêu dày tăng cường độ dẫn nhiệt và khả năng giữ hơi nóng cao, truyền nhiệt mạnh và đều đặn trong khi nấu, đảm bảo gạo và ngũ cốc được nấu chín kỹ.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Nồi-cơm-điện-tử-Philips-1.8-lít-HD4515-68-Hàng-chính-hãng-i.253909392.5846166526

    Nồi cơm điện tử Philips 1.8 lít HD4515/68
    Nồi cơm điện tử Philips 1.8 lít HD4515/68
    Nồi cơm điện tử Philips 1.8 lít HD4515/68
    Nồi cơm điện tử Philips 1.8 lít HD4515/68
  9. Nồi có thiết kế lớp ngoài chứa các thành phần bằng đồng giúp nấu chín cơm một cách đồng đều, thơm dẻo. Nắp trong của nồi có thể tháo rời hoàn toàn để dễ dàng vệ sinh nhờ thiết kế độc đáo có thể bỏ bọt một cách hiệu quả và chống tràn khi nấu. Không chỉ vậy, nồi trong của Philips HD3132 có tay cầm giúp di chuyển, cầm nắm dễ dàng. Nồi cơm điện Philips HD3132 có dung tích lớn hơn 2 lít có thể phục vụ 4-6 người ăn.


    Sản phẩm hoạt động với công suất 400W sẽ giúp bạn nấu cơm nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian. Giờ đây bạn chỉ cần vo gạo, đổ vào nồi rồi ấn nút, công việc còn lại Philips HD3132 sẽ đảm nhiệm. Như vậy, bạn sẽ có thể giành nhiều thời gian hơn để chế biến những món ăn khác hay giành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Dây điện với chiều dài 0,8m có thể linh hoạt rút gọn tiện dụng hơn cho bạn khi ổ cắm không ở gần.


    Ngoài ra, lớp tráng chống dính của nồi cơm điện gia dụng Philips có độ bóng cao của Whitford, để dễ dàng làm sạch, vệ sinh sau quá trình nấu nướng. Đồng thời, nhờ có hệ thống nhiệt 3D giúp nấu cơm từ mọi hướng, đem đến hương vị ngon cho từng hạt gạo. Không chỉ dừng lại ở đó, nồi cơm điện cơ Philips HD3132 còn có chức năng giữ ấm. Với chức năng này, nồi sẽ tự động giữ ấm sau khi cơm được nấu chín và đảm bảo là cơm luôn nóng và mềm đến 48 giờ. Thân nồi cơm điện Philips HD3132 làm bằng thép không gỉ bền đẹp, sang trọng.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Nồi-cơm-điện-nắp-gài-Philips-2.0-lít-HD3132-Hàng-chính-hãng-i.253909392.4036619549

    Nồi cơm điện nắp gài Philips 2.0 lít HD3132
    Nồi cơm điện nắp gài Philips 2.0 lít HD3132
    Nồi cơm điện nắp gài Philips 2.0 lít HD3132
    Nồi cơm điện nắp gài Philips 2.0 lít HD3132
  10. Nồi cơm điện Philips HD3132/68 có thiết kế vỏ bọc màu vàng với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, nổi bật trong không gian sử dụng. Nồi cơm điện Philips này sở hữu dung tích 2 lít thích hợp dùng cho các gia đình 4 – 6 người. Người dùng có thể điều khiển nồi cơm đơn giản bằng nút nhấn với 2 chế độ nấu và hâm nóng.


    Lòng nồi cơm điện Philips HD3132/68 có 5 lớp được làm bằng hợp kim nhôm dày 1.5 mm, phủ lớp men bên ngoài giúp nồi giữ nhiệt tốt hơn, có tay cầm nhựa tiện lợi. Lớp men gốm ProCeramic chống dính cứng cáp và bền tốt hơn gấp 3 lần so với men phủ thông thường, cho hiệu quả chống dính và độ bền sử dụng cao, dễ làm sạch. Công nghệ 3D nấu cơm của nồi cơm điện Philips HD3132/68 giúp cơm chín đều, chín ngon và giữ ấm lâu. Người dùng có thể nấu cơm nhanh chín chỉ từ 30 - 45 phút tùy thuộc vào lượng gạo bạn nấu. Nồi cơm nắp gài có van thoát hơi thông minh giúp ổn định lượng hơi nước trong nồi tránh làm nhão cơm.


    Khi sử dụng nồi cơm điện Philips HD3132/68, người dùng nên lau chùi thân nồi và mâm nhiệt bằng khăn ẩm vắt khô nước để bảo vệ tuổi thọ cho nồi. Ngoài ra, không dùng miếng chùi bằng kim loại để lau chùi, rửa nồi, tránh làm trầy xước, ảnh hưởng đến lớp chống dính trong lòng nồi và hạn chế cắm chung ổ điện với nhiều thiết bị khác, để đảm bảo công suất hoạt động cho nồi và an toàn cho người sử dụng.


    Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/noi-com-dien/noi-com-nap-gai-philips-hd3132-68-vang?src=osp

    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/68
    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/68
    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/68
    Nồi cơm điện Philips 2 lít HD3132/68




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy