Nôi điện Mastela

Mastela là thương hiệu đồ dùng, ghế ăn dặm nôi cũi cho trẻ hàng đầu thế giới. Mastela có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2009. Đây là thương hiệu tiên phong cho việc hỗ trợ bé xây dựng một thói quen ăn dặm hiện tại và khoa học, khởi nguồn với sản phẩm ghế ngồi ăn dặm nâng hạ chiều cao cho bé 07110/07112.

Ưu điểm:

  • Toàn bộ khung viền được làm bằng kim loại chắc chắn, chống gỉ, khớp nối máy bạt và màn che được sản xuất bằng nhựa cao cấp đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nôi rung có thể chịu được khối lượng lên tới 20kg.
  • Đệm nôi được làm bằng vải bông cao cấp mềm mại, thoáng khí, có thể tháo rời để vệ sinh sạch sẽ. Màu sắc bắt mắt, sang trọng.
  • Thiết kế an toàn với sống lưng của trẻ, nâng đỡ xương sống non nớt của bé.
  • Nôi có thể điều chỉnh linh hoạt thành ghế ngồi đọc sách chỉ với 1 thao tác đơn giản. Có 5 góc độ để điều chỉnh, phù hợp với hoạt động của bé như: nằm ngủ, nằm chơi, ngồi ăn.
  • Mái che và màn phủ giúp bé không bị ánh sáng hắt vào gây khó chịu hay khó ngủ. Màn che kín để tránh mọi côn trung, muỗi tấn công bé.
  • Đai an toàn 3 khóa đảm bảo độ an toàn của bé cả khi ngủ lẫn khi chơi đùa.
  • Điều khiển từ xa nhỏ gọn, linh hoạt đối với mẹ bận bịu, kết nối Bluetooth với điện thoại để bổ sung các giai điệu nhạc cho bé.


Với triết lý “bé yêu của bạn cũng là bé yêu của chúng tôi” các sản phẩm của Mastela luôn hướng tới tiêu chí “chất lượng đặt lên hàng đầu”, và trải qua 13 năm hình thành và phát triển các sản phẩm ghế ngồi ăn dặm, nôi ru ngủ, ghế rung, xích đu, thanh chắn giường… đã trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam.


Link mua hàng: shopee.vn/Nôi-điện-cho-bé-điều-khiển-từ-xa-(NEW-2023)-5-chế-độ-đung-đưa-tự-động-kết-hợp-Bluetooth-nhạc-trắng-ru-ngủ-Mastela-8104-i.73648844.3434657542?

Nôi điện Mastela
Nôi điện Mastela
Nôi điện Mastela
Nôi điện Mastela

Top 6 Thương hiệu nôi điện cho bé tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Nôi điện Hope
  2. top 2 Nôi điện Cocobee
  3. top 3 Nôi điện Mastela
  4. top 4 Nôi điện BabyChic
  5. top 5 Nôi điện Fatzbaby
  6. top 6 Nôi điện VinaNoi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy