Nôi điện VinaNoi

VinaNoi luôn đi tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất thành công các sản phẩm mới đặc trưng với xu hướng tiện ích, đa năng và tiết kiệm chi phí, góp phần giảm bớt khó khăn cho các bà, các mẹ trong việc chăm lo giấc ngủ cho bé, giúp các mẹ có thêm thời gian nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại vóc dáng sau khi sinh và chăm sóc gia đình tốt hơn.


Ưu điểm:

  • Nôi võng tự động em bé có thiết kế thông minh như một chiếc võng xếp tiện dụng, vừa giúp bé có cảm giác an toàn như có người thân ở bên để giấc ngủ được sâu và ngon hơn, giúp các mẹ, các bà có thể tranh thủ làm những công việc khác trong lúc bé ngủ, vừa làm võng đưa thoải mái cho cả người lớn.
  • Nôi được trang bị máy đưa tự động thế hệ mới nhất, đưa cực đầm cực êm nhịp nhàng cho bé giấc ngủ ngon mỗi ngày. Nôi có sức đưa từ 2-20kg, võng xếp có sức đưa đến 80kg, dùng cho cả trẻ em và người lớn.
  • Khung nôi được làm bằng thép nhập khẩu cao cấp, được sơn tĩnh điện tỉ mỉ, có móc cài chắc chắn đảm bảo độ bền chắc theo năm tháng. Các nấc cài phù hợp cho từng nhu cầu muốn sử dụng cho bé hoặc cho người lớn.
  • Lồng nôi rộng với 2 lớp đáy phẳng thông thoáng lưng cho bé khi ngủ, bảo vệ sóng lưng, chất liệu vải cao cấp, mềm mịn và thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, lồng nôi còn được trang bị mùng chống muỗi ôm sát vào 2 bên nôi, giúp bé ngon giấc mỗi ngày mà không còn nỗi lo bị muỗi đốt.
  • Độ rộng tiếp đất lớn, nôi đưa rất vững chắc. Hai móc treo nôi được bọc vải khéo léo, tăng thêm độ thẩm mĩ và tinh tế khi sử dụng.


Nôi điện VinaNoi có mặt sớm nhất trên thị trường Việt Nam từ năm 2012 và chỉ sau 1 năm tham gia thị trường, VinaNoi đã chinh phục được người tiêu dùng và sự chào đón của các đại lý. Đây là sản phẩm tiên phong đã đáp ứng đúng mong mỏi của người tiêu dùng Việt Nam bởi sự tiện ích, chi phí thấp và sự tiện lợi.


Link mua hàng: shopee.vn/Nôi-Điện-Tự-Động-Cho-Bé-VINANOI-N20X-Tối-Đa-20kg-i.80873280.1617283506?

    Nôi điện VinaNoi
    Nôi điện VinaNoi
    Nôi điện VinaNoi
    Nôi điện VinaNoi

    Top 6 Thương hiệu nôi điện cho bé tốt nhất hiện nay

    1. top 1 Nôi điện Hope
    2. top 2 Nôi điện Cocobee
    3. top 3 Nôi điện Mastela
    4. top 4 Nôi điện BabyChic
    5. top 5 Nôi điện Fatzbaby
    6. top 6 Nôi điện VinaNoi

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy