Nội thất Phương Nguyên

Nội thất Phương Nguyên là cái tên tiếp theo nằm trong những cửa hàng nội thất đặc biệt là nội thất gỗ được nhiều người biết đến và lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín của Nội Thất Phương Nguyên. Các sản phẩm của nội thất Phương Nguyên đa dạng về mẫu mã và thường xuyên được cập nhật thêm những mẫu mã mới của xu hướng hiện tại. Hiện tại Phương nguyên có 2000 loại mặt hàng chuyên doanh bao gồm Sofa Đài Loan, Salon gỗ, Giường, tủ,...


Bên cạnh những đồ nội thất bằng gỗ thì Nội thất Phương Nguyên còn cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm nội thất khác như chắn, ga, gối, đệp, thảm, sofa,... để trong quá trình lựa chọn và sắm sửa cho ngôi nhà của mình quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và phối hợp các món đồ lại với nhau mà không tốn quá nhiều công sức và thời gian.


Thêm vào đó, đội ngũ tư vấn viên luôn luôn nhiệt tình và nhanh nhẹn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách thoả đáng, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng khi đến với nội thất Phương Nguyên. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những món đồ bằng gỗ cho mình thì hãy ghé đến Phương Nguyên để được tư vấn và lựa chọn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 259 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 120 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234 3520 505

Email: salonphuongnguyenhue@yahoo.com

Fanpage: www.facebook.com/salonphuongnguyenhue

Nội thất Phương Nguyên
Nội thất Phương Nguyên
Nội thất Phương Nguyên
Nội thất Phương Nguyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy