Nội Thất Minh Hòa

Sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, Nội Thất Minh Hòa tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu về chất lượng đầu vào lẫn đầu ra, cung cấp sản phẩm cho rất nhiều dự án lớn của tỉnh và thành phố. Tính đến thời điểm hiện tại có hơn 1000 khách hàng đã sở hữu không gian sang trọng, nhà đẹp như ý với dịch vụ của công ty.


Tại đây, bạn có thể mua được mọi sản phẩm nội thất gia đình với thời gian nhanh nhất và phong cách phục vụ CHUYÊN NGHIỆP nhất. Từ bộ phận bán hàng, bộ phận tư vấn thiết kế cho đến bộ phận kỹ thuật thi công luôn sẵn sàng phục vụ vào thời điểm bạn cần.


Nhà máy sản xuất chuyên thi công thiết kế xây dựng nội thất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp 3000m2 Minh Wood : KCN An Hoà có thể đáp ứng đủ mặt uy tín và chất lượng sản phẩm. Với thế mạnh cung cấp đầy đủ trong lĩnh vực nội thất, Nội Thất Minh Hòa sẽ đưa ra những giải pháp đồng bộ và tinh tế nhằm tối ưu hoá một không gian sống tiện nghi cho bạn.


Sản phẩm nội thất gỗ của cửa hàng được sản xuất bởi đội ngũ thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng gỗ. Sản phẩm có chất liệu là loại gỗ tự nhiên đúng chủng loại đề ra, chất lượng gỗ thật 100% không pha tạp. Các mặt hàng cung cấp với nhiều mẫu mã khác nhau, đa dạng về chủng loại, đẹp về hình thức lẫn chất lượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.


Với một không gian nội thất rộng rãi để bạn có những sự lựa chọn phù hợp nhất, sau tất cả Nội Thất Minh Hòa sẽ mang đến cho bạn một căn nội thất có điểm nhấn và trở nên tinh tế hơn, cũng như ấm áp và hiện đại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 87 Phạm Văn Đồng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
  • 18, 27 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0234.3 866.866

Fanpage: www.facebook.com/minhhoafuniture


Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa
Nội Thất Minh Hòa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy