Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite

Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp đế có thể giúp người dùng quan sát được quá trình đun nấu và tránh được việc thức ăn bị sôi trào hay khô cạn nước. Bộ nồi này do có chất liệu thủy tinh nên không gây phản ứng hoá học, không hấp thụ mùi vị hay vết bẩn từ thực phẩm, giữ vệ sinh và độ sáng bóng cao cho nồi. Nồi thủy tinh Vitro Amberline Granite Luminarc có thể chịu được các sốc nhiệt nên không dễ vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Nồi chịu được độ nóng lên đến 400 độ C.


Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite tiết kiệm năng lượng, tiện dụng cao, nên đun nồi bằng lửa nhỏ hay lửa vừa để tiết kiệm thời gian và năng lượng vì nồi thủy tinh nhanh nóng và giữ nhiệt rất tốt. Ngoài ra, ta có thể dùng sản phẩm trong lò nướng, lò vi sóng, tủ lạnh hay máy rửa chén dĩa. Đáy nồi phẳng tỏa nhiệt đều giúp gia nhiệt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Tay cầm đúc nguyên khối với nồi, tạo kiểu dáng liền mạch, chắc chắn khi di chuyển nồi. Nồi sử dụng an toàn trên bếp hồng ngoại, bếp ga và không sử dụng được trên bếp từ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Trước khi sử dụng lần đầu tiên, làm sạch sản phẩm bằng nước xà phòng nóng.
  • Nấu ở nhiệt độ thấp trong vòng 2 phút trong mỗi lần sử dụng.
  • Sau mỗi lần sử dụng, nên để nồi nguội lại dần trong một khoảng thời gian ngắn, sau đó ngâm nồi trong nước xà phòng nóng trước khi chùi rửa.
  • Không nên sử dụng chất liệu sần sùi và bột xà phòng để chùi rửa sản phẩm.

Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-thủy-tinh-1.5L-Luminarc-Amberline-Granite-LUAMN9626M-(Bảo-hành-10-năm)-i.14061521.966925462?

Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite
Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite
Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite
Nồi thủy tinh 1.5L Luminarc Amberline Granite

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy