Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite - 1.5L

Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite với dung tích 1.5 lít chúng ta thỏa mái cho nhu cầu nấu trong gia đình nhiều người. Ngoài tính năng nổi bật của thương hiệu Luminarc như: sản xuất công nghệ tiên tiến châu âu, nguyên liệu tự nhiên không gây ố vàng và an toàn cho người sử dụng. Bộ nồi còn được làm bằng thủy tinh cao cấp, cứng chịu được va đập, chịu nhiệt cao sử dụng tốt trên bếp gas, lò vi song và rửa được trong máy rửa chén… Được sản xuất chất liệu thủy tinh cao cấp trong suốt, dày, cứng chắc, chịu được va đập nhẹ và có độ bền cao trong quá trình sử dụng. Với dung tích 1L rất tiện lợi cho nhu cầu gia đình bạn.


Với một sản phẩm dung trong nội trợ gia đình thì các nhà nội trợ rất quan tâm đến độ bền của sản phẩm. Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Amberline Granite là nồi đáp ứng tốt nhu cầu trên về chất lượng của việc sản xuất và cũng dễ rửa và lau chui khi sử dụng xong. Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite chịu được nhiệt độ cao khi nấu, giảm tố đa sự nứt vỡ do tác động của nhiệt. Bộ nồi có khả năng hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều 3D và giữ nhiệt tốt, tiết kiệm 50% nhiên liệu tiêu thụ so với các nồi thông thường.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Khi cần nắm bê hay di chuyển nồi các bạn chỉ sử dụng dụng cụ bằng gỗ, vải hoặc bằng nhựa để tránh trầy xước nồi. Những dụng cụ bằng kim loại có thể làm xước bề mặt nồi thủy tinh Luminarc.
  • Khi rửa nồi các bạn đặc biệt chú ý chỉ sử dụng miếng rửa chén bằng vải, nhựa hoặc nylon và chất tẩy rửa không có tính ăn mòn thủy tinh.
  • Với nhưng thức ăn bám vào nồi khi sử dụng bạn nên ngâm trong nước ấm để dễ dàng rửa hơn, các nồi nên để riêng với các thiết bị nhà bếp khác tránh va đập.
  • Trong quá trình sử dụng bạn không nên để chồng các nồi Luminarc lên nhau tránh trầy nồi. Nếu không gian quá trật hẹn phải xếp chồng lên nhau bạn có thể lót các miếng vải hay nhựa mềm ở giữa.

Link mua hàng: shopee.vn/Nồi-Thủy-Tinh-Luminarc-Vitro-Granite-1.5L-Phân-Phối-Chính-Hãng-i.76858527.1563902130?

Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite - 1.5L
Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite - 1.5L
Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite - 1.5L
Nồi thủy tinh Luminarc Vitro Granite - 1.5L

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy