"Nói với bản thân" bằng tiếng Anh

Thêm một cách nữa không những giúp bạn mạnh dạn nói tiếng Anh, mà còn hữu ích trong việc trau dồi vốn từ vựng cũng như rèn cách giao tiếp trong những tình huống sẽ xảy ra ở một chủ đề nào đó. Ví dụ, mỗi ngày khi bạn nấu ăn, nhìn những vật gia dụng trong bếp, trong đầu hãy nhớ đến tên tiếng Anh của nó (chẳng hạn: dao là knife, chảo là fan, cut something into... là cắt cái gì đó thành...).


Hay là khi tắm hoặc những phút rảnh rỗi thả hồn theo mây gió, hãy tự tìm cho mình một chủ đề giao tiếp, đồng thời cũng đặt ra một tình huống cụ thể và tự đối thoại với bản thân. Trong lúc bạn "tự nói", có thể gặp phải những từ vựng bạn không biết, cụm ngữ pháp bạn mơ hồ thì... search từ điển và lật sách ngữ pháp ra xem lại lần nữa chứ sao? Bảo đảm bạn sẽ nhớ phần đó thật lâu.


Hoặc là đứng trước gương và xem hình ảnh của bạn là một partner, nhấn mạnh là hãy nhìn vào miệng xem bạn có phát âm thật tự nhiên chưa chứ không phải là xem bản thân bạn có đẹp không đấy nhé! Luyện tập cho bài thuyết trình của bạn bằng cách này cũng hay phết!

"Nói với bản thân" bằng tiếng Anh
"Nói với bản thân" bằng tiếng Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy