Nộm gà xé phay

Nếu bạn đã chán món gà luộc thì có thể chuẩn bị một phần gà tầm 200g, 1 củ hành tây, ½ củ cà rốt cùng ⅓ bắp cải trắng được thái nhỏ, lạc rang, hành phi. Đồng thời hãy chuẩn bị thêm một ít gia vị: muối, mì chính… để tạo nên món gà xé phay là một món ngon ngày tết dễ làm cho nhiều chị em nội trợ.


Nộm gà làm rất nhanh thêm món nộm vào mâm cỗ sẽ có tác dụng chống ngán rất hữu hiệu cho gia đình bạn. Nộm chua ngọt, giòn mát dễ ăn và ngon miệng, màu sắc lại bắt mắt làm mâm cỗ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều. Món ăn này bạn còn có thể tận dụng thịt gà luộc không ăn hết, vốn là món rất "ế ẩm" ngày tết để chế biến nữa nhé.


Cách làm vô cùng đơn giản là bạn chỉ cần trộn 2 thìa đường, 2 thìa nước mắm, 2 thìa chanh và ớt thái nhỏ được trộn trong chén để hòa đều. Còn thịt gà thì xé mỏng ra nhé rồi trộn hành tay được thái mỏng cùng cà rốt thái sợi đã được ướp với bát nước chấm vừa pha ở trên nhé. Sau đó bạn cho thêm bắp cải, hành tây đã được ngâm nước trước đó vào cùng để trộn đều lên. Công đoạn cuối cùng là cho thêm rau răm, hành phi và trộn đều để tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn trong ngày tết.

Địa chỉ: 39 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Giá
: 100.000đ- 200.000đ

Nộm gà xé phay
Nộm gà xé phay
Nộm gà xé phay
Nộm gà xé phay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy