Novotel Singapore Clarke Quay

Khách sạn Novotel Singapore Clarke Quay là một khách sạn 4 sao nổi tiếng nằm ở trung tâm tọa lạc tại 177A đường River Valley, Singapore. Đây là một khách sạn hội nghị nhìn ra sông Singapore lịch sử. Nó có vị trí chiến lược gần Khu thương mại trung tâm của Singapore và khu vực Robertson Quay. Nó thuộc sở hữu của Khách sạn Novotel. Khách sạn Novotel Singapore Clarke Quay có tổng cộng 403 phòng bao gồm phòng cao cấp, phòng tiêu chuẩn, phòng cao cấp và phòng căn hộ.


Khách doanh nhân có thể tổ chức các cuộc họp và sự kiện tại các phòng chức năng với tất cả các tiện nghi thiết yếu. Du khách có khả năng truy cập internet, dịch vụ in ấn, sao chép và thiết bị video ở khách sạn Novotel Singapore Clarke Quay. Các tiện ích có sẵn ở đây bao gồm cửa hàng quà tặng, nhân viên hướng dẫn khách, quầy thông tin du lịch, dịch vụ giặt khô và ủi, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trông trẻ (yêu cầu và sắp xếp theo yêu cầu) và bể bơi/bể sục ngoài trời.


Có một vài nhà hàng ăn uống có uy tín ở đây để thưởng thức vị giác của bạn. Các nhà hàng ở đây bao gồm The Square Restaurant, Dragon Phoenix và Le Bar Rouge.


Giá phòng: 4.500.000 đồng/đêm

Novotel Singapore Clarke Quay
Novotel Singapore Clarke Quay
Novotel Singapore Clarke Quay
Novotel Singapore Clarke Quay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy