Top 10 Khách sạn Singapore giá rẻ bạn nên tham khảo trước khi đi du lịch

Tran Thao 118 0 Báo lỗi

Trên đây là 10 khách sạn giá rẻ ở Singapore bạn nên tham khảo trước khi đi du lịch. Cho dù bạn muốn đến khu Tiểu Ấn đầy màu sắc, khu Kampong Glam đầy quyến rũ ... xem thêm...

  1. Prince of Wales Backpacker là sự kết hợp giữa một quán rượu và nhà nghỉ dành cho khách du lịch bụi khi đến Singapore. Quán rượu ở tầng dưới thường biểu diễn nhạc sống, phục vụ các loại bia và cocktail giá rẻ, các bữa ăn được chế biến theo kiểu Úc với mức giá vô cùng phải chăng, bàn bida và năm TV thể thao màn hình lớn luôn sẵn sàng phục vụ du khách. Prince of Wales Backpacker có chi nhánh thứ hai tại Singapore là ở Boat Quay.


    Tầng trên của Prince of Wales Backpacker là một phòng ngủ tập thể cho cả nam và nữ và ba phòng riêng, các phòng này đều được trang bị máy lạnh, wifi sử dụng miễn phí. Prince of Wales Backpacker cũng là được trang bị đệm chống rệp, đây được coi là nhà nghỉ có đệm chống rệp đầu tiên trong bất kỳ dạng phòng nghỉ hay homestay nào ở châu Á. Bữa sáng được phục vụ miễn phí ở nhà nghỉ này, bao gồm trái cây, trà/cà phê, trứng, bánh mì nướng và mứt cam/marmite được bao gồm trong tất cả các khoản phí khi thuê phòng tại đây. Các tiện nghi khác có ở nhà nghỉ bao gồm tủ khóa miễn phí, máy giặt và máy sấy.


    Giá phòng: 1.300.000 đồng/đêm

    Prince Of Wales Little India
    Prince Of Wales Little India
    tầng 1 của Prince Of Wales Little India
    tầng 1 của Prince Of Wales Little India

  2. Khách sạn The Inn At Temple Street cung cấp những căn phòng nghỉ với mức giá bình dân với những tiện ích cơ bản ngay trong khu phố Tàu của Singapore. Khách sạn The Inn At Temple Street Singapore 3 sao này nằm gần Bảo tàng Dân tộc học thuộc Trung tâm Di sản Khu Phố Tàu. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm Singapore, cách Khu Phố Tàu một quãng tản bộ. Marina Bay Sands Singapore cũng cách đó 10 phút lái xe. Khách sạn ở Singapore này cách Boat Quay 15 phút đi bộ.


    Khách sạn The Inn At Temple Street nằm trong 5 căn nhà phố kiêm cửa hàng di sản đã được trùng tu, tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy lạnh, máy pha trà/cà phê, TV, tủ lạnh cá nhân.Du khách có thể sử dụng quầy lễ tân 24 giờ, tiện nghi giặt là và dịch vụ phòng. Các phòng được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng và các lựa chọn tự phục vụ như tủ lạnh mini, quầy bar và dụng cụ pha trà/cà phê. Phòng tắm riêng đi kèm những tiện nghi đẹp mắt như mũ tắm và khăn tắm. Du khách có rất nhiều cách để thưởng thức ẩm thực nơi đây như đi bộ đến các quầy hàng trên khu phố Tàu hoặc ăn uống tại nhà hàng Hawker Chan, nơi cung cấp nhiều món ăn châu Á, Trung Quốc và Singapore được chế biến tươi mới hàng ngày.


    Giá phòng: 2.200.000 đồng/đêm

    The Inn At Temple Street
    The Inn At Temple Street
    The Inn At Temple Street
    The Inn At Temple Street
  3. Khách sạn Perak tọa lạc trong tòa nhà quét vôi trắng từ thời thuộc địa với hàng cột râm mát phía trước. Khách sạn Perak là một khách sạn nhỏ với 35 phòng ở rìa khu Tiểu Ấn nhộn nhịp của Singapore. Gần đó có rất nhiều quán ăn giá cả phải chăng và khách sạn cách trung tâm thành phố cũng như công viên Marina Gardens 20 phút đi bằng phương tiện giao thông công cộng. Mặc dù các phòng ở đây nhỏ và không được đánh giá ở mức hiện đại, nhưng chúng mang nét quyến rũ, với cửa sổ kiểu Pháp và cửa chớp bằng gỗ màu xanh ở một số phòng.


    Mặc dù ẩn mình trong một cầu thang, một bức tượng Phật lớn bằng vàng đặt trên một chiếc bàn gỗ có mặt kính vẫn nổi bật. Phòng ăn được chiếu sáng, không gian nhỏ có sàn lát gạch đất nung, những chiếc ghế gỗ uốn cong và những chiếc bàn nhỏ có mặt tròn bằng đá cẩm thạch. Khách sạn có minibar, tivi màn hình phẳng và két an toàn. Mặc dù không có nhà hàng nhưng với mức giá rẻ, khách sạn Perak sẽ cung cấp cho khách bữa sáng đơn giản. Khách sạn này phù hợp với khách du lịch muốn lưu trú trong một khách sạn nhỏ và yên tĩnh trong khi vẫn di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố.


    Giá phòng: từ 2.700.000 đồng/đêm

    Khách sạn Perak
    Khách sạn Perak
    Khách sạn Perak
    Khách sạn Perak
  4. Khách sạn chỉ cách khu Tiểu Ấn rực rỡ ánh đèn và khu Bugis giàu văn hóa của Trung Quốc chỉ vài phút, Village Hotel Albert Court nằm giữa những khu vui chơi, giải trí tuyệt vời nhất của cả đất nước trong cùng thành phố. Trong khi đi dạo quanh khu phức hợp xung quanh khách sạn, du khách sẽ được khám phá các nét văn hóa truyền thống của Ấn Độ và Peranakan. Lưu trú tại khách sạn 4 sao Village Hotel Albert Court giúp du khách dễ dàng đi đến ga tàu điện ngầm MRT, nơi có kết nối dễ dàng tới mọi ngóc ngách của thành phố quốc tế này.

    Du khách có thể thuận tiện đi đến Khu Thương mại Trung tâm, Đường Orchard và nhiều di sản văn hóa, chỉ cách đó vài phút đi bộ hoặc phương tiện giao thông công cộng. Khách sạn Village Hotel Albert Court là một khu phức hợp gồm 210 phòng thiết kế thoải mái được bài trí trang nhã với phòng khách rộng rãi, nội thất thời trang và truy cập Internet miễn phí. Các phòng tắm riêng có vòi sen/bồn tắm kết hợp vòi sen phun mưa và đồ trong nhà tắm miễn phí. Albert Cafe, nhà hàng chuyên về món ăn mang phong cách quốc tế là nơi phục vụ bữa trưa và bữa tối, nếu muốn thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, du khách sẽ phải trả thêm một khoản phí.


    Giá phòng: 3.053.000 đồng/đêm

    Village Hotel Albert Court
    Village Hotel Albert Court
    Village Hotel Albert Court
    Village Hotel Albert Court
  5. Nằm trong một tòa nhà theo phong cách Art Deco của những năm 1920, Wanderlust là khách sạn kết hợp nét quyến rũ của thế giới cũ với những tiện nghi hiện đại. Nằm ở rìa các khu thương mại và kinh doanh chính của Singapore, du khách có thể ở gần mọi những nơi vui chơi trong khi vẫn thoải mái tránh xa những ồn ào, ngay cạnh khu Jalan Besar. Dành cho những khách du lịch yêu thích thiết kế, các không gian của khách sạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ bản của khách du lịch. 29 phòng của Wanderlust mang đến cho du khách cảm giác yên bình sau những chuyến phiêu lưu quanh thành phố.


    Một chiếc đèn cổ lát gạch có dòng chữ "Phòng Du lịch" được viết bằng mực xanh của Wanderlust, mang lại cảm giác đi du lịch qua Thổ Nhĩ Kỳ hoặc Hy Lạp một thế kỷ trước. Tầng trệt, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng dành riêng cho quán bar và nhà hàng theo chủ đề Pháp Colette. Từ những chiếc ghế cắt tóc cổ và những chiếc xe đẩy hàng, các nhãn thực phẩm của Ấn Độ dán trên tường và cuốn sách trên bàn cà phê với những bức ảnh tuyệt vời. Khách sạn có sẵn hàng chục loại ngũ cốc tốt cho sức khỏe để bạn lựa chọn, cùng với các loại thực phẩm bổ sung tốt cho sức khỏe như mầm lúa mì, hạnh nhân lát, nho khô, trái cây chiên, hạt hướng dương,...


    Giá phòng trên: 3.220.000 đồng/đêm

    Khách sạn Wanderlust
    Khách sạn Wanderlust
    Khách sạn Wanderlust
    Khách sạn Wanderlust
  6. Khách sạn Park View là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất ở Singapore với khách du lịch đang tìm kiếm một nơi nghỉ hợp túi tiền. Park View Hotel Singapore chỉ cách trung tâm mua sắm "Bugis Street" 500m và cách Bảo tàng Nghệ thuật Singapore 11 phút đi bộ. Du khách có thể tìm thấy Thư viện Quốc gia Singapore hiện đại khổng lồ cùng với nghệ thuật Đường phố trong khu vực lân cận. Nằm ở vị trí thuận lợi, giúp du khách có thể có thể tận hưởng khả năng mua sắm, ăn uống và giải trí xung quanh khách sạn.


    Được xây dựng vào năm 1998, khách sạn Park View kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và đương đại, mang đến trải nghiệm độc đáo và thú vị chỉ dành cho du khách. Các phòng nghỉ ấm cúng tại Hotel Park View được trang bị máy lạnh. Mỗi phòng đầy đủ tiện nghi đều có các tiện nghi như truyền hình vệ tinh và két an toàn. Một số phòng không có cửa sổ. Khách sạn cung cấp dịch vụ giặt hấp và giặt thường. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Trung Đông, Địa Trung Hải và Thổ Nhĩ Kỳ tại nhà hàng Sofra Turkish Cafe & Restaurant.


    Giá phòng: 3.446.000 đồng/đêm

    Khách sạn Park View Hotel Singapore
    Khách sạn Park View Hotel Singapore
    Khách sạn Park View Hotel Singapore
    Khách sạn Park View Hotel Singapore
  7. Tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Singapore, Ibis Singapore on Bencoolen chỉ cách Phố Bugis vài phút. Ibis Singapore on Bencoolen đem đến những căn phòng hiện đại, thoải mái gần các khu mua sắm, tham quan và kinh doanh tốt nhất của Singapore. Khách sạn thân thiện này nằm trên đường từ trung tâm mua sắm Bugis Junction và cách Bảo tàng Quốc gia Singapore cũng như khu Tiểu Ấn sôi động. Khách sạn cũng tọa lạc tại một vị trí thuận tiện cách ga tàu điện ngầm Bugis trong vòng 10 phút đi bộ.


    Các phòng tại Ibis Singapore on Bencoolen có sàn gỗ, nội thất hiện đại và cửa sổ lồi lớn nhìn ra quang cảnh thành phố lấp lánh. Các phòng tiêu chuẩn ấm cúng có giường cỡ queen hoặc 2 giường đơn và một số phòng phù hợp cho khách khuyết tật. Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ sẵn lòng hỗ trợ khách hàng về các tour du lịch, vé và phương tiện đi lại; dịch vụ chu đáo, nhiệt tình. Du khách có thể thưởng thức các món ăn Singapore cổ điển được chế biến theo phong cách tapas tại nhà hàng Taste, sau đó thư giãn với ly cocktail tại Le Bar 24 giờ.


    Giá phòng: 3.580.000 đồng/đêm

    Ibis Singapore On Bencoolen
    Ibis Singapore On Bencoolen
    Ibis Singapore On Bencoolen
    Ibis Singapore On Bencoolen
  8. Khách sạn cổ điển Berjaya nằm ở rìa khu phố Tàu. Đây là một trong những khách sạn có mức giá tốt cho những người tìm kiếm chỗ ở giá cả phải chăng ở Singapore. Khách sạn Berjaya Singapore là một trong những khách sạn giá rẻ tốt nhất ở đảo quốc nhỏ bé này. Khách sạn có đến 49 phòng được chia thành các dạng phòng Studio, Deluxe và Suite, với tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng, máy lạnh, truyền hình cáp, quầy bar mini và wifi trong phòng, tuy nhiên nếu sử dụng wifi du khách sẽ phải trả thêm một khoản phí.


    Khách sạn Berjaya có quán Cafe L'Opera phục vụ ẩm thực kiểu Âu Bistro trong khi quán Lobby Lounge mở cửa lại có những loại cocktail và các loại đồ uống khác nhau. Vị trí của khách sạn Berjaya rất gần với những cửa hàng ăn uống, nên nếu muốn thưởng thức ẩm thực Singapore, du khách có thể dạo quanh khách sạn để tìm những quán ăn phù hợp. Duxton Hill nằm ngay trước cửa khách sạn, với vô số lựa chọn ăn uống, trong khi đó khu phố Tàu và ga tàu điện ngầm Tanjong Pagar chỉ cách đó một quãng đi bộ ngắn.


    Giá phòng: 3.900.000 đồng/đêm

    Khách sạn Berjaya
    Khách sạn Berjaya
    Khách sạn Berjaya
    Khách sạn Berjaya
  9. Khách sạn Novotel Singapore Clarke Quay là một khách sạn 4 sao nổi tiếng nằm ở trung tâm tọa lạc tại 177A đường River Valley, Singapore. Đây là một khách sạn hội nghị nhìn ra sông Singapore lịch sử. Nó có vị trí chiến lược gần Khu thương mại trung tâm của Singapore và khu vực Robertson Quay. Nó thuộc sở hữu của Khách sạn Novotel. Khách sạn Novotel Singapore Clarke Quay có tổng cộng 403 phòng bao gồm phòng cao cấp, phòng tiêu chuẩn, phòng cao cấp và phòng căn hộ.


    Khách doanh nhân có thể tổ chức các cuộc họp và sự kiện tại các phòng chức năng với tất cả các tiện nghi thiết yếu. Du khách có khả năng truy cập internet, dịch vụ in ấn, sao chép và thiết bị video ở khách sạn Novotel Singapore Clarke Quay. Các tiện ích có sẵn ở đây bao gồm cửa hàng quà tặng, nhân viên hướng dẫn khách, quầy thông tin du lịch, dịch vụ giặt khô và ủi, thu đổi ngoại tệ, dịch vụ trông trẻ (yêu cầu và sắp xếp theo yêu cầu) và bể bơi/bể sục ngoài trời.


    Có một vài nhà hàng ăn uống có uy tín ở đây để thưởng thức vị giác của bạn. Các nhà hàng ở đây bao gồm The Square Restaurant, Dragon Phoenix và Le Bar Rouge.


    Giá phòng: 4.500.000 đồng/đêm

    Novotel Singapore Clarke Quay
    Novotel Singapore Clarke Quay
    Novotel Singapore Clarke Quay
    Novotel Singapore Clarke Quay
  10. Khách sạn Hangout Hotel Singapore không phải là một khách sạn 5 sao, mà là một khách sạn bình thường. Khách sạn cung cấp một không gian nghỉ ngơi an toàn, ấm cúng với các phòng sạch sẽ, được trang bị đầy đủ máy lạnh và phòng tắm riêng với mức giá hợp lý nằm trong ngân sách chi tiêu của du khách. Khách sạn đáp ứng nhu cầu của những người đi công tác muốn có chỗ ở thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm chi phí và những người đi du lịch vòng quanh thế giới muốn khám phá Singapore.


    Khách sạn Hangout Hotel Singapore là một tòa nhà 7 tầng đủ gần với trung tâm vui chơi giải trí của thành phố, chỉ cách đường Prinsep một quãng đi bộ. Khi ở đây, bạn có thể đi dạo qua công viên Emily ngay bên ngoài khách sạn. Nội thất được trang bị ở mức tối thiểu với những bức tường quét vôi trắng cơ bản, tô điểm thêm những họa tiết màu xanh lá cây. Ngoài các phòng riêng, khách sạn còn cung cấp các phòng chung Zonk Out, là các phòng ngủ tập thể dùng chung cho những người có ngân sách eo hẹp hơn.


    Giá phòng: 4.936.000 đồng/đêm

    Khách sạn Hangout Hotel Singapore
    Khách sạn Hangout Hotel Singapore
    Khách sạn Hangout Hotel Singapore
    Khách sạn Hangout Hotel Singapore



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy