Núi Lam Thành

Núi Lam Thành Hưng Nguyên sẽ là điểm dừng chân đáng lưu ý trong hành trình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, hòa mình vào không gian xanh tách biệt khỏi phố xá và tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên sông Lam. Cảnh sắc hữu tình ở Lam Thành từng được ngợi ca trong cuốn Nghệ An ký của Bùi Dương Lịch: “Phía dưới núi có sông Lam chảy quanh và có sông La, sông Minh… chảy vào… Lên núi trông xa thì thấy phía Tây có núi Hùng Lĩnh và núi Đại Huệ, phía Bắc có núi Đại Hải và núi La Nham, phía Nam có núi Thiên Nhẫn và núi Hồng Lĩnh, phía Đông có núi Kim Nguyên và núi Dũng Quyết, đều chầu về núi này. Nước sông trong sạch, cây cối tốt tươi, phố gần thôn xa, phong cảnh như vẽ, thật là một nơi danh thắng ở xứ Nghệ An”.


Chỉ cách trung tâm TP. Vinh tầm 13km, núi Lam Thành là một địa điểm dã ngoại lý tưởng cho các bạn. Mọi người có thể trải nghiệm, cắm trại qua đêm ở đây, ngắm thành Vinh lung linh trong ánh điện. Để đến được với điểm cắm trại nằm trên núi, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô men theo đường đê sông Lam. Thời điểm thích hợp nhất để cắm trại trên núi là vào buổi chiều, từ sau 3 giờ. Lúc này nắng vàng bắt đầu rải đều lên sườn núi tạo thành một khung cảnh choáng ngợp và rất đỗi nên thơ.


Chuẩn bị cho buổi dã ngoại sẽ là lều trại thông minh, một chút nước uống, thức ăn nhẹ; những món đồ dã ngoại vừa sử dụng cho ăn uống vừa làm đạo cụ chụp ảnh siêu đáng yêu cho mình như bình nước nóng, cốc nước, chảo nhỏ, thảm trải… Và điều đặc biệt nhất là bạn phải chuẩn bị cho mình một sức khỏe tốt để leo núi, ngắm cảnh và tạo dáng cho những bức hình trong chuyến đi. Ngoài cắm trại, bạn còn có thể leo dọc “sống lưng khủng long” trên núi hay khám phá hồ nước “Tuyệt Tình Cốc”. Còn đắn đo gì mà chúng ta không thử nhỉ!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hưng Phú, Hưng Nguyên, Nghệ An

Điện thoại: 0914 027 090

Núi Lam Thành
Núi Lam Thành
Núi Lam Thành
Núi Lam Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy