Núi lửa Villarrica

Villarica nằm ngay phía đông thung lũng trung tâm Chile là cực tây của sự liên kết của ba tầng núi lớn. Sự liên kết được cho là do sự tồn tại của một vết nứt cũ trong lớp vỏ, Khu vực đứt gãy Mocha - Villarrica theo xu hướng Tây Bắc, các núi lửa khác trong chuỗi, Quetrupillán và Lanín ít hoạt động hơn. Sự liên kết là không bình thường khi nó băng qua NS chạy Liquiñe - Ofqui Fault, dọc theo đó một số núi lửa đang hoạt động được căn chỉnh.

Villarrica
có diện tích 400 km2 và có thể tích ước tính 250 km3. Nó chứa các hang động núi lửa và khoảng 26 nón scoria. Sự khử khí liên tục tại hồ dung nham biến dung nham khá sủi bọt trở nên nhớt hơn, làm tăng tiềm năng bùng nổ của nó. Hai lớp ignimbrite lớn có thể nhìn thấy được, Licán Ignimbrite và Pucón Ignimbrite gần đây hơn.


Nhảy bungee bên trong miệng của một núi lửa đang hoạt động bạn nghĩ thế nào? bạn có dám thử không? Nếu đủ can đảm hãy đến núi lửa Villarrica và thử thách bản thân nhé. Tuy nhiên để có thể tham gia thử thách này bạn cần bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ, khoảng 16.000$, tương đương 378 triệu đồng. Trực thăng sẽ giúp bạn tiếp cận miệng núi lửa và việc của bạn, giống như nhảy bungee thôi, lao mình xuống dưới và tận hưởng cảm giác thú vị này nhé.

Du khách trải nghiệm cảm giác nhảy bungee trên miệng núi lửa Villarrica
Du khách trải nghiệm cảm giác nhảy bungee trên miệng núi lửa Villarrica
Núi lửa Villarrica phun trào
Núi lửa Villarrica phun trào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy