Top 7 Ngọn núi kỳ vĩ và đẹp nhất Hàn Quốc

  1. top o Núi Seoraksan
  2. top o Núi Bukhansan
  3. top o Núi Hallasan
  4. top o Núi Songnisan
  5. top o Núi Jirisan
  6. top o Núi Taebaeksan
  7. top o Núi Naejangsan

Núi Taebaeksan

Núi Taebaeksan là một trong những ngọn núi tuyệt đẹp và rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Phong cảnh hữu tình cùng lễ hội độc đáo, nhất là khi đông đến biến nơi đây thành thiên đường tuyết đầy lãng mạn và quyến rũ. Hàn Quốc có diện tích đồi núi lên đến 70%, điều đó góp phần tạo nên cảnh quan đặc biệt nơi đây. Trong số đó, núi Taebaeksan là ngọn núi hùng vĩ, được mệnh danh là ngọn núi đẹp nhất Hàn Quốc khi vào đông. Những bông tuyết trắng phủ kín đỉnh cùng lễ hội sôi động làm nên nét đặc sắc cho chốn dừng chân này.


Núi Taebaeksan tọa lạc tại Gangwon, là ngọn núi với độ cao 1.567. Ngọn núi ấy là một trong những dãy núi huyền thoại, mang trong mình câu chuyện lịch sử Hàn Quốc. Tương truyền rằng, Dangun - người khai sinh ra vương quốc cổ đại Goguryeo đã được sinh ra trên ngọn núi này. Hiện nay, tại đỉnh cao nhất của Taebaeksan vẫn còn một bàn thờ tế lễ thần linh gọi là Cheonjedan. Được biết, vào thời xưa, người dân thường lui tới Cheonjedan để thực hiện các nghi lễ tôn vinh các vị thần và cầu những điều may mắn, tốt đẹp. Chính những nét văn hóa này làm nên màu sắc truyền thống, linh thiêng xen lẫn sự bí ẩn cho ngọn núi hùng vĩ Taebaeksan.


Du lịch Hàn Quốc mùa đông mà không đến ngọn núi Taebaeksan ở Gangwon thì thật là một thiếu sót. Đây là thời điểm thu hút đông đảo du khách ghé thăm, khám phá ngọn núi của tuyết trắng và băng giá xứ củ sâm. Đến đây, khách du lịch sẽ được thưởng ngoạn cảnh quan hùng vĩ, hoa lệ của cảnh núi rừng. Cùng với đó là những bông tuyết trắng nhỏ xinh bao phủ, tạo nên vẻ thơ mộng, đẹp mê hồn. Nếu bạn là người ưa thích khám phá, vậy hãy thử hành trình lí thú leo núi Taebaeksan. Cuộc phiêu lưu kéo dài 2 tiếng lên đỉnh sẽ khiến bạn hoàn toàn mỉm cười hài lòng. Đứng trên đỉnh, nhìn xuống dưới, bạn sẽ quan sát toàn cảnh thế giới tuyết lãng mạn. Tất cả đều đẹp vô cùng, một nét huyền ảo đầy hấp dẫn.

Núi Taebaeksan
Núi Taebaeksan
Núi Taebaeksan
Núi Taebaeksan

Top 7 Ngọn núi kỳ vĩ và đẹp nhất Hàn Quốc

  1. top o Núi Seoraksan
  2. top o Núi Bukhansan
  3. top o Núi Hallasan
  4. top o Núi Songnisan
  5. top o Núi Jirisan
  6. top o Núi Taebaeksan
  7. top o Núi Naejangsan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy