Nước hoa mini Charme Good Girl

Nước hoa Charme Good Girl nhanh chóng trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nằm trong top những chai nước hoa bán chạy nhất mùa thu đông và được phái đẹp vô cùng yêu thích ngay từ khi ra mắt. Mang trong mình hương thơm huyền bí của phương Đông. Nước hoa Charme Good Girl phù hợp cho các buổi dự tiệc, dạ hội và hẹn hò giúp bạn nổi bật và thu hút.


Các tầng hương:

  • Tầng hương đầu mang hơi thở của hạnh nhân pha lẫn hương cà phê thoang thoảng, nhẹ nhàng như khúc dạo đầu của một bài hát êm đềm, tạo nên sự tò mò, muốn khám phá của người xung quanh.
  • Tầng hương thứ hai giúp bạn cuốn hút và nổi bật hơn nhờ sự lan tỏa của một làn sóng các loài hoa trắng Sambac, hoa nhài và hoa huệ. Hương thơm ngọt ngào kèm theo sự khiêu khích và gợi cảm khó cưỡng đầy nữ tính.
  • Tầng hương cuối với đậu Tonka và ca cao tương phản với hoa nhài, hoa huệ càng khiến cho bạn thêm bí ẩn, sâu sắc. Đây cũng là bí quyết khiến cho Charme trở thành một mùi hương đầy sáng tạo và gây nghiện. Good Girl - đem đến cảm giác ly kỳ; huyền bí khiến mọi người khám phá nó cho thỏa tò mò.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lựa chọn thời điểm sử dụng nước hoa: Thời điểm tốt nhất để sử dụng nước hoa là sau khi tắm hoặc xông hơi.
  • Sử dụng nước hoa trên những điểm quan trọng của cơ thể: Có những vị trí trên cơ thể mà khi bạn xịt nước hoa vào sẽ lưu hương lâu hơn đó là cổ, cổ tay, tai hay sau gáy.
  • Giữ khoảng cách khi xịt nước hoa: giữ một khoảng cách nhất định giữa lọ nước hoa và làn da khi xịt. Khoảng cách tối đa 1 gang tay sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-Charme-Good-Girl-10ml-i.712512138.17943806202

Nước hoa mini Charme Good Girl
Nước hoa mini Charme Good Girl
Nước hoa mini Charme Good Girl
Nước hoa mini Charme Good Girl

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy