Nước hoa mini PROLA On Cloud Nine

Nước hoa PROLA On Cloud Nine sở hữu những tầng hương thơm đầy gợi cảm, quyến rũ. Khi cảm nhận tầng hương của On Cloud Nine bạn sẽ có cảm giác như mình chính là nữ hoàng gợi cảm Marilyn Monroe. Vỏ chai nước hoa Prola On Cloud Nine được làm từ thủy tinh cao cấp, hình trụ thon dài, thanh thoát, tăng thêm vẻ ngoài lịch lãm, tinh tế. Đặc biệt, dung tích nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn đem theo trong túi xách, đi làm, đi chơi, đi du lịch,… Thiết kế dạng vòi xịt và có nắp màu vàng sang trọng không bị bay hơi khi dùng trong thời gian dài.


Các tầng hương:

  • Hương đầu xâm chiếm khứu giác bằng những nốt hương cực kỳ tươi mát của quýt, chanh, và một chút the the của gừng như một nụ hôn của chàng hoàng tử, đánh thức nàng công chúa đang ngủ say.
  • Hương giữa là sự hòa trộn của một vườn hoa đang khoe sắc với hương hoa cam Neroli, hoa nhài và hoa hồng, mỗi bông hoa đều là một nét đẹp riêng, vừa ngọt ngào nữ tính vừa tinh nghịch, gợi cảm.
  • Để rồi đến khi những xúc cảm tình yêu được thăng hoa nhất, mùi hương kết lại với hương cuối dịu dàng của long diên hương, xạ hương và vani đầy đê mê, say đắm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lựa chọn thời điểm sử dụng nước hoa: Thời điểm tốt nhất để sử dụng nước hoa là sau khi tắm hoặc xông hơi.
  • Sử dụng nước hoa trên những điểm quan trọng của cơ thể: Có những vị trí trên cơ thể mà khi bạn xịt nước hoa vào sẽ lưu hương lâu hơn đó là cổ, cổ tay, tai hay sau gáy.
  • Giữ khoảng cách khi xịt nước hoa: giữ một khoảng cách nhất định giữa lọ nước hoa và làn da khi xịt. Khoảng cách tối đa 1 gang tay sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-nữ-PROLA-On-Cloud-Nine-sang-trọng-quyến-rũ-thích-hợp-đi-làm-đi-hẹn-hò-PL01-Dạng-xịt-15ml-i.871052009.20354006952

Nước hoa mini PROLA On Cloud Nine
Nước hoa mini PROLA On Cloud Nine
Nước hoa mini PROLA On Cloud Nine
Nước hoa mini PROLA On Cloud Nine

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy