Nước rửa tay Lifebuoy

Lifebuoy ra đời năm 1895 tại Anh bởi Lever Brothers. Lifebuoy đã khởi nghiệp cùng với mục tiêu của ngài William Lever nhằm chặn đứng nạn dịch tả ở Anh vào thời Victoria. Hơn 1 nửa thế kỷ nay, Lifebuoy đã là xà phòng kháng khuẩn bán chạy số 1 thế giới, và đi đầu trong sứ mệnh đem lại sức khỏe và vệ sinh cho hàng tỉ người.


Cho ra đời cả dòng sản phẩm rửa tay khô và nước rửa tay thông thường, Lifebuoy có rất nhiều mùi hương và tiện ích khác nhau cho bạn và cả gia đình như nước rửa tay bảo vệ vượt trội, nước rửa tay chăm sóc da, nước rửa tay cho tay làm bếp, gel rửa tay dưỡng ẩm và diệt khuẩn. Sản phẩm thích hợp cho cả bé yêu nhà bạn.


Thành phần: Water, Myristic Acid, Lauric Acid, Palmitic Acid, Glycerin, Citric Acid, Silver Oxide...


Công dụng:

  • Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10 với activ naturol shiled giúp làm sạch da tay, khử mùi, diệt đến 99,9% vi khuẩn (kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm) chỉ trong 10 giây, ngăn ngừa virus gây bệnh. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Nước rửa tay Lifebuoy chanh thơm mát bảo vệ vi khuẩn và đem lại cảm giác sảng khoái suốt cả ngày. Được cho là có nguồn gốc từ miền Nam Ấn Độ, Myanmar và Trung Quốc, chanh từ lâu đã được biết đến với các đặc tính kháng khuẩn và diệt khuẩn. Cảm giác tươi mát trong nước rửa tay Lifebuoy Chanh thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Chiết xuất cam và chanh giúp làm sạch da tay, khử mùi và lau sạch các vết dầu mỡ cứng đầu.
  • Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da bảo vệ vi khuẩn và đem lại cảm giác sảng khoái suốt cả ngày. Được cho là có nguồn gốc từ miền Nam Ấn Độ, Myanmar và Trung Quốc, chanh từ lâu đã được biết đến với các đặc tính kháng khuẩn và diệt khuẩn.Cảm giác tươi mát trong nước rửa tay Lifebuoy thơm mát sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái suốt cả ngày mà vẫn giúp làn da luôn sạch sẽ và được bảo vệ. Thường xuyên rửa tay với nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da giúp phòng ngừa các bệnh về tiêu hóa, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Nước rửa tay khô Lifebuoy được sản xuất với công thức đặc biệt, nước rửa tay khô LifeBuoy, chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ, không cần dùng đến nước cũng đủ để diệt tới 99.99% các vi khuẩn có hại trên da mà không gây khô da. Nước rửa tay còn có thành phần dưỡng ẩm, cung cấp vitamin E giúp da mềm mại, dễ chịu sau khi rửa tay. Sản phẩm thường được sản xuất tại Ấn Độ, Thái Lan, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được kiểm tra trước khi phân phối cho khách hàng nên người dùng yên tâm khi sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Ấn vòi pump để lấy một lượng nước rửa tay vừa đủ ra lòng bàn tay rồi tạo bọt.
  • Thực hiện các bước rửa tay theo đúng thứ tự và thật kỹ càng.
  • Rửa lại tay với nước sạch.


Link mua hàng: shopee.vn/Combo-2-Nước-rửa-tay-sạch-khuẩn-Lifebuoy-(Túi)-450G-Túi-i.111138057.8316917375

Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10
Nước rửa tay Lifebuoy bảo vệ vượt trội 10
Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da
Nước rửa tay Lifebuoy chăm sóc da

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy